Tại sao nên bắt đầu học chứng khoán tại địa chỉ đào tạo chứng khoán Finashark?

ngày 08/02/2022

Sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chương trình học bài bản, lộ trình rõ ràng, đào tạo chứng khoán Finashark là địa chỉ uy tín giúp các nhà đầu tư từ con số 0 sớm thành thạo trong thời gian nhanh nhất. 

Gần 50% dân số Đài Loan đầu tư chứng khoán, tỷ lệ này ở HongKong là khoảng 34.5%, ở Hàn Quốc khoảng 20%... Tại Việt Nam, dù số tài khoản chứng khoán mới chỉ chiếm hơn 4% dân số nhưng trong vòng 2 năm trở lại đây, chứng khoán đã cho thấy sức hút mạnh mẽ khi lượng tài khoản mở mới liên tục đạt kỷ lục. Tính cả năm 2021, cá nhân mở mới hơn 1,53 triệu tài khoản chứng khoán, gấp gần 4 lần so với cả năm 2020 và lớn hơn cả 5 năm trước cộng lại.

Đào tạo chứng khoán Finashark

Đầu tư chứng khoán - Xu hướng của thời 4.0

Thế giới đang sống trong kỷ nguyên của công nghệ, của thiết bị số. Đây là điều kiện thuận lợi để đầu tư chứng khoán trở nên gần gũi và dễ tiếp cận hơn với mọi người. Nếu như trước kia, dân đầu tư chứng khoán đa phần là nhân viên văn phòng thì giờ đây, bất cứ ai cũng có thể đầu tư, từ bác sĩ, giáo viên, sinh viên, thậm chí là “ông xe ôm” hay “bà bán trà đá”... Nhờ có công nghệ, chỉ với một vài thao tác, bạn đã có thể mở tài khoản và mua bán cổ phiếu hay bất kỳ loại chứng khoán nào mà không cần trực tiếp đến sàn giao dịch. 

Rào cản tham gia thị trường gần như không có, lợi nhuận từ đầu tư chứng khoán thì vô cùng hấp dẫn, vốn tham gia thấp… tất cả đã góp phần đưa chứng khoán trở thành kênh đầu tư được ưa chuộng số 1 ở thời điểm hiện tại.

Khi dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, chứng khoán Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa để tăng trưởng trong thời gian tới dù mức tăng sẽ không còn quá ấn tượng như thời gian qua. Tuy nhiên, các chuyên gia đều nhận định, thị trường có thể tăng trưởng từ 10 - 20%/năm và nếu chọn đúng cổ phiếu, có chiến lược tốt, nhà đầu tư vẫn có thể “kiếm đậm” từ thị trường. 

Đầu tư chứng khoán đã và đang là xu hướng của xã hội, xu hướng của thời kỳ bùng nổ công nghệ. Nhất là ở thời điểm hiện tại, đầu tư để đạt tự do tài chính đang ngày càng được giới trẻ quan tâm nhiều hơn. Và chứng khoán chính là một trong những hướng đi có thể giúp nhiều người rút ngắn con đường đầy thử thách này.

Đào tạo chứng khoán Finashark mang đến lợi ích gì cho học viên?

Đầu tư chứng khoán là xu hướng của thời đại song kiếm tiền từ chứng khoán thì không hề dễ. Nếu bạn muốn đặt chân vào thị trường này, kiến thức và kỹ năng là thứ nhất định phải có. Và đó là lý do vì sao Finashark cung cấp khóa đào tạo chứng khoán ngắn hạn, giúp nhà đầu tư nắm vững kiến thức cơ bản nhất, nền tảng nhất trong thời gian ngắn nhất. Dù bạn là ai, mục tiêu của bạn là trở thành broker hay chỉ đơn giản là tìm hiểu về tài chính một cách hệ thống, khóa đào tạo chứng khoán Finashark cũng là lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Trở thành học viên tại Finashark, bạn sẽ được nhiều lợi ích như:

  • Rút ngắn thời gian trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp nhờ lộ trình học chứng khoán được thiết kế bài bản, nội dung cô đọng và trọng tâm, tính ứng dụng cao. Chương trình chỉ kéo dài trong 20 buổi, mỗi buổi 1.5h (tổng khóa học là 30h) theo hình thức online giúp học viên học mọi lúc, mọi nơi.

Đào tạo chứng khoán Finashark
Đào tạo chứng khoán Finashark
  • Được đào tạo, giảng dạy bởi đội ngũ chuyên gia đầu tư chứng khoán hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm thực chiến; giáo trình được thiết kế sinh động, dễ hiểu.

  • Tiếp cận với phương pháp đầu tư theo dòng tiền thông minh - phương pháp đã được xác minh tính hiệu quả và được nhiều nhà đầu tư áp dụng thành công.

  • Ứng dụng Hệ thống phân tích dòng tiền độc quyền phủ rộng liên thị trường tài chính do Finashark triển khai từ lúc học và đồng hành trong quá trình đầu tư.

  • Đội ngũ support hỗ trợ 24/7 trước, trong và cả sau khóa học.

Để tham gia khóa đào tạo chứng khoán thực chiến tại Finashark, bạn có thể đăng ký ngay tại link:

Thông tin chi tiết về khóa học vui lòng liên hệ:

Finashark - Hệ thống phân tích dữ liệu dòng tiền chuyên nghiệp, hiệu quả

Hotline: 0901 345 869

Email: lienhe@finashark.vn

Website: finashark.vn