Nhận báo giá cửa thủy lực cho khách hàng có nhu cầu lắp đặt

ngày 03/03/2020

Cửa thủy lực là thiết bị tiện dụng, đạt tính thẩm mỹ cao, thích hợp lắp đặt cho mọi công trình hiện đại. Fujido - Đơn vị chuyên sản xuất cửa tự động, cửa kính inox cùng các loại cửa chuyên dụng khác nhận báo giá cửa thủy lực và tư vấn phương án lắp đặt phù hợp nhất cho khách hàng.

Báo giá cửa thủy lực dựa trên những yếu tố nào?

Cấu tạo cửa thủy lực

Cửa thủy lực có cấu tạo khá đơn giản gồm bản lề âm sàn, kẹp trên, kẹp giữa, kẹp dưới, kẹp L, khóa sàn, tay nắm, ngỗng cửa, kính cường lực... Thiết bị này có đặc điểm là làm chậm tốc độ đóng (sập) cửa, hạn chế tối đa tiếng ồn gây ra do việc đóng mở cửa.

báo giá cửa thủy lực

Cửa thủy lực có cấu tạo tương đối đơn giản

Ngoài ra, bản lề thủy lực cho phép giữ cánh cửa vuông góc 90 độ, không lung lay, va đập tạo ra tiếng động khó chịu và cản trở di chuyển. Người dùng có thể mở 1 cánh hoặc mở cả 2 cánh cửa cùng một lúc.

báo giá cửa thủy lực

Bản lề cửa thủy lực cho phép mở và giữ cánh cửa vuông góc 90 độ

Bản lề cửa thủy lực được thiết kế nằm trong một khung inox thiết kế bao dưới chân cửa. Tay cầm của cửa thủy lực cũng được làm bằng chất liệu inox tương tự. Lý do vì inox có bề mặt nhẵn và độ sáng bóng cao, lại không dễ bị gỉ sét như sắt, thép, nhờ đó đảm bảo tính thẩm mỹ cho cửa. 

Cửa thủy lực thường được thiết kế thêm khung inox càng cua để bảo đảm an toàn. Khung càng cua bọc cạnh sắc của kính cường lực, loại bỏ trường hợp người dùng bị thương do va quệt vào cạnh cửa. Hệ thống khóa an toàn của cửa thủy lực được thiết kế nằm trong khung inox bao dưới cạnh cửa, ổ khóa đặt bên trong.

báo giá cửa thủy lực

Cửa thủy lực thiết kế thêm khung bao inox tạo sự sang trọng và tăng thêm độ chắc chắn

Yếu tố quyết định báo giá cửa thủy lực

Báo giá cửa thủy lực dựa trên kích thước, nguyên liệu và quy trình công nghệ sản xuất. Kính cường lực chất lượng phải đạt được các tiêu chí về khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống va đập tốt. Bản lề và tay nắm cửa inox phải được sản xuất từ loại inox cao cấp, có khả năng chống gỉ sét và chống ăn mòn, đảm bảo tính thẩm mỹ. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại inox như 304, 201, 430… với chất lượng và giá thành khác nhau, trong đó inox 304 là loại tốt nhất, giá cao nhất.

báo giá cửa thủy lực

Cửa thủy lực chất lượng cao sản xuất từ inox 304

Để sản xuất ra được sản phẩm cửa thủy lực đạt tiêu chuẩn đòi hỏi tay nghề kỹ sư và công nhân phải cao. Trang thiết bị máy móc hiện đại cùng tay nghề lắp đặt chuyên nghiệp là những yếu tố cần thiết. Một sản phẩm cửa thủy lực chất lượng phải được lắp đặt bởi đội ngũ kỹ sư lành nghề mới có thể vận hành ổn định, hạn chế tối đa tình trạng xảy ra lỗi.

Nhận báo giá cửa thủy lực từ đơn vị sản xuất uy tín Fujido

Fujido hiện là một trong những đơn vị hàng đầu trong sản xuất và lắp đặt các sản phẩm cửa thủy lực, cửa kính tự động khung inox, cửa xoay, cửa phòng mổ, cửa chì bệnh viện, cửa phòng sạch, ốp inox thang máy… tại Việt Nam. Với diện tích nhà xưởng rộng, nguồn nguyên liệu nhập khẩu, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư tay nghề giỏi, Fujido mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng nhất.

báo giá cửa thủy lực

Fujido - Đơn vị sản xuất và báo giá cửa thủy lực uy tín cho khách hàng toàn quốc

Fujido báo giá cửa thủy lực rẻ nhất thị trường hiện nay bởi đơn vị tự sản xuất và lắp ráp, không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào. Lắp đặt cửa thủy lực do Fujido sản xuất, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi:

  • Sản phẩm chất lượng, đạt tính thẩm mỹ và độ bền cao. Nguyên liệu kính cường lực và inox sus 304 Huyndai nhập khẩu - loại inox chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.
  • Công nghệ gia công chuẩn xác đến từng chi tiết, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng.
  • Lắp đặt và bảo trì sản phẩm tận nơi

báo giá cửa thủy lực

Khung inox sus 304 nhập khẩu

Cửa thủy lực Fujido chính là sự lựa chọn đúng đắn cho những công trình hiện đại như tòa nhà văn phòng, công ty, nhà máy, nhà riêng… Nhờ chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, FUJIDO nhận được sự tin cậy của các đơn vị trong và ngoài nước như: Hoshiden, Yungtech, Doosungtech, Ocean Group, Vincom Group, Tập đoàn Samsung Electronics Việt Nam, Các công trình Bộ Quốc Phòng, các công trình bệnh Viện của Việt Nam, các nhà máy phụ trợ cho nhà máy điện thoại SamSung Hàn Quốc…

Để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá cửa thủy lực cũng như các sản phẩm, dịch vụ khác của Fujido, xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Fujido - Làm tốt ngay từ đầu

Trụ sở chính: Số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm
Xưởng sản xuất: Số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 02463291420
Hotline: 096 6355588 / 0961693399
Email: fujidovina@gmail.com
Website: fujido.vn
Fanpage: Công ty Cổ phần Fujido