Lazio - Juventus: Sao trẻ ghi dấu

ngày 05/12/2015

(Lazio - Juventus, vòng 15 Serie A) Sự tỏa sáng của một tiền đạo trẻ đang lên đã quyết định cục diện trận cầu đinh trên sân Olimpico.

Bước vào trận đấu sớm nhất vòng 15 giải VĐQG Italia tiếp đón Juve trên sân nhà Olimpico, Lazio Roma đã nhập cuộc với lối chơi khá quyết liệt và không ngại va chạm. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã sớm phải nhận bàn thua vì một sai lầm cá nhân đáng tiếc.

Ngay phút thứ 7, trong nỗ lực giơ chân cản phá cú dứt điểmrất mạnh của PauloDybalabên phía nhà ĐKVĐ Serie A, Santiago Gentiletti đã vô tình đá phản lưới nhà khiến cho Lazio bị đối thủ sớm dẫn trước.

25 phút sau, từ đường chuyền ngang của Mario Mandzukic, lại làDybalaghi dấu ấn lớn của mình khi tiền đạo được coi là "tiểu Messi" này đã có một pha khống chế bónggọn gàng rồi bắt vô-lê chân trái tuyệt hảo để nhân đôi cách biệt cho "Bà đầm già thành Turin". 2-0 nghiêng về đội bóng của HLV Max Allegri cũng là tỉ số của hiệp 1.

video Lazio vs Juventus - 1

Dybala lại tỏa sáng giúp Juventus vượt khó thành công

Sang hiệp 2, Lazio nỗ lực dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ nhưng họ đã bất lực trước sự kín kẽ của hàng thủ trứ danh bên phía "Bianconeri". Kết quả cuối cùng, Lazio thất thủ 2 bàn không gỡ trên sân nhà Olimpico trước Juventus.

Với 3 điểm có được khi rời Olimpico, Juve đã có 27 điểm sau 15 trận đã đấu ở Serie A. Họ đang đứng thứ 5 nhưng đãngang bằng số điểmvới đội đứng thứ 4AS Roma nhưng đấu nhiều hơn "Bầy sói thành Rome" 1 trận. Tối nay (21h00, 5/12 - giờ Việt Nam), các học trò của HLV Rudi Garcia sẽ đến Turin làm khách của Torino, đội bóng cùng thành phố với chính Juve.

Chung cuộc:Lazio 0-2 Juventus

Ghi bàn:Gentiletti 7` (phản lưới nhà), Dybala 32`

Đội hình xuất phát:

Lazio(4-2-3-1):Marchetti; Basta, Gentiletti, Mauricio, Radu; Parolo, Biglia; Candreva, Milinkovic-Savic, Kishna; Klose.

Juventus(3-5-2):Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Sturaro, Marchisio, Asamoah, Sandro; Mandzukic, Dybala.

Thông số trận đấu:

Lazio

Thông số

Juventus

11(3)

Sút khung thành

7(1)

18

Phạm lỗi

15

6

Phạt góc

1

1

Việt vị

0

63%

Thời gian kiểm soát bóng

37%

5

Thẻ vàng

3

0

Thẻ đỏ

0

0

Cứu thua

3

Nguồn 24h