Kỳ lạ diễn viên đóng Phật tổ trong Tây Du Ký được quỳ lạy khi đi trên phố

ngày 06/05/2019

Chu Quảng Long gặp không ít tình huống bất ngờ bởi thành công của vai diễn Phật tổ trong Tây Du Ký 1986.

Ngày 03/05, QQ đưa tin về câu chuyện kỳ lạ liên quan đến vai diễn Phật tổ kinh điển trong Tây Du Ký 1986 của diễn viên Chu Quảng Long khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Dù vai diễn Phật tổ của Chu Quảng Long được nhận xét là phiên bản kinh điển khó ai có thể vượt qua nhưng không ngờ rằng có người còn nghĩ ông là Phật tổ thật.


Chu Quảng Long vào vai Phật tổ trong Tây Du Ký 1986

Gương mặt vuông chữ điền, đôi tai lớn và tướng người phúc hậu, kiên trực, Chu Quảng Long thật sự quá giống Phật tổ khiến nhiều người bất ngờ.

Nam diễn viên cũng chia sẻ bản thân ông gặp khá nhiều tình huống hài hước từ vai diễn này. Có lần nam diễn viên kể lại rằng ông mặc nguyên hóa trang ra đường khiến dân chúng tưởng là Phật tổ hiển linh và đến quỳ lạy.

Thậm chí có lần nghỉ giữa giờ quay phim, ông mệt quá nên ngồi nghỉ bên gốc cây. Người dân thấy liền dâng hoa quả để cúng lễ vì nghĩ đó là Phật tổ. Hay như lần ông sang Thái Lan du lịch và muốn mua tượng Phật, thế nhưng xem lại thì thấy đó là mặt của mình.

Chu Quảng Long và vợ

Chu Quảng Long sinh năm 1939, từng tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Lan Châu. Ông từng giữ một số chức vụ quản lý trong ngành nghệ thuật như Viện phó kiêm cố vấn cao cấp của Học viện Điện ảnh - Truyền hình Đông Phương.  Trước vai diễn Phật Tổ, Chu Long Quảng diễn nhiều vai anh hùng vì vậy đạo diễn Dương Khiết giao cho ông vai thần tiên.

Hiện tại Chu Long Quảng an hưởng tuổi già bên cạnh vợ và 3 người con gái. Ông thường xuyên đi làm từ thiện và thỉnh thoảng tham gia một số chương trình truyền hình.

Nguồn 24h