Khoảnh khắc Angelina Jolie bỏ mặc phóng viên để chào hỏi đồng nghiệp gây 'bão'

ngày 20/10/2021

Biểu cảm không nói nên lời của nam phóng viên khi bị Angelina bỏ rơi khiến dân mạng cười 'nghiêng ngả'.

Hôm 18/10, Angelina Jolie tham dự sự kiện ra mắt phim siêu anh hùng mới của Marvel “Eternals”. Khi minh tinh 46 tuổi đang trả lời phỏng vấn của phóng viên Variety, tài tử Hàn Quốc Ma Dong Seok bất ngờ xuất hiện và giơ tay chào. Lập tức, Angelina bỏ ngang lời đang nói, vui mừng ôm chầm bạn diễn.

“Tôi nhớ bạn rất nhiều. Bạn trông vẫn tuyệt đẹp như mọi khi”, nam diễn viên 50 tuổi nói. Bà mẹ 6 con đáp lại: “Chúng ta không thể nói những gì diễn ra trong phim. Nhưng tôi yêu việc chúng ta đã có thể đóng phim cùng nhau”.

Sau đó, hai ngôi sao điện ảnh cùng nhau chào hỏi thêm những người bạn chung khác mà quên mất phóng viên Variety vẫn đang chờ đợi.

Angelina Jolie bỏ mặc phóng viên để "tay bắt mặt mừng" với Ma Dong Seok.

Đoạn video được chia sẻ trên Twitter và nhanh chóng gây “sốt”. Biểu cảm cười gượng với ống kính của người này khiến dân mạng cười “nghiêng ngả”.

Angelina Jolie và Ma Dong Seok hợp tác trong “Eternals” – bộ phim siêu anh hùng thứ 26 của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Bộ phim diễn ra sau “Avengers: Endgame”, xoay quanh Eternals, chủng tộc người bất tử ngoài hành tinh tập hợp lại để bảo vệ nhân loại.

Ma Dong Seok đóng vai Gilgamesh, người mạnh nhất trong tất cả các Eternal. Anh có mối quan hệ ràng buộc với nhân vật của Angelina Jolie, Thena. Thena là một chiến binh Eternal, có khả năng tạo ra vũ khí từ năng lượng vũ trụ.

Ma Dong Seok và...

... Angelina Jolie đều lần đầu đóng phim Marvel.

Ma Dong Seok, tên tiếng Anh là Don Lee (SN 1971), là diễn viên người Mỹ - Hàn Quốc. Xuất thân huấn luyện viên MMA chuyên nghiệp, anh chủ yếu đóng các dạng vai thiên về sử dụng cơ bắp. Anh nổi tiếng qua những tác phẩm điện ảnh ăn khách như “Chuyến tàu sinh tử”, “The Neighbor”, “Nameless Gangster”, “The Unjust”, “Norigae”, “The Outlaws” hay “Murderer”…

Nguồn: https://tienphong.vn/khoanh-khac-angelina-jolie-bo-mac-phong-vien-de-chao-hoi-dong-nghiep-gay-bao-post1386388.tpo