KHÁM PHÁ MÙA THU TAM ĐẢO - MỘT TRẢI NGHIỆM KHÁC BIỆT

ngày 20/09/2013

Khu du lịch Tam Đảo có thế là một điểm đến quen thuộc và lý tưởng để trốn tránh nắng nóng của mùa hè và khói bụi ồn ảo của thủ đô. Tuy nhiện, bạn đã bao giờ thử một trải nghiệm khác, đến thăm thị trấn bồng bềnh trong mây vào mùa thu se lạnh? Giống như thử thưởng thức một que kem trong tiết trời mùa đông, bạn sẽ có những cảm giác hết sức mới lạ và thú vị.

Khám phá mùa thu Tam Đảo - một trải nghiệm khác biệt.

Mùa thu thời tiết không thật sự lạnh, chỉ là làn gió hiu hiu trong lành mang theo hơi mát thật dễ chịu. Và trong cái tiết trời đầy hấp dẫn ấy, hãy bắt đầu cuộc hành trình lên Tam Đảo với núi non bồng bềnh, với những con đường dốc quanh co…nơi được mệnh danh là Sapa thứ hai của Miền Bắc.

Đến Tam Đảo- Hành trình thú vị:

Khi bạn đi đến chân núi, leo sâu thêm vài đoạn cua, bạn sẽ như lạc vào 1 thế giới hoàn toàn khác. Sương mù giăng kín những tán cây rộng lớn. Nhiều khi tầm nhìn của bạn chỉ còn khoảng 2-5m. Bạn như lạc vào 1 ma trận mây mù như trên trời vậy. Cảm giác cứ đi, đi mãi, mãi sao chưa thấy gì mà chỉ toàn là các đoạn cua hình chứ U, 2 bên là 2 hàng cây lớn. Bạn sẽ thực sự thích thú.

Dọc đường lên đỉnh sẽ có nhiều đoạn mà mây mù bị tan ra, khung cảnh khá quang đãng, bạn có thể dừng lại và chụp ảnh. Đoạn đường từ chân lên đỉnh núi khoảng 11km, đường nhiều mây mù, nên bạn cần có kiên trì để leo lên đến nơi.

 Đến Tam Đảo bạn sẽ như lạc vào 1 thế giới hoàn toàn khác.

Đến đỉnh bạn sẽ thấy 1 nhà khách để du khách nghỉ lại qua đêm. Tuy nhiên đó mới chỉ là 1 nửa chặng đường mà bạn cần chinh phục Tam Đảo. Nghỉ chân ở nhà khách 1 lúc, bạn hãy cố gắng leo lên 1 đoạn nữa, sẽ thấy nhà thờ cổ. 1 nơi mà bạn chưa đến thì coi như bạn chưa đi Tam Đảo bao giờ. Lên đó bạn có thể gửi xe ở dưới, và chụp ảnh, đi dạo trong làn sương mù mà thực sự thì chả biết phía trước mình là gì, chỉ thấy 1 con đường hun hút. Đó sẽ là một trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn cho bạn.

Tận hưởng vẻ đẹp Tam Đảo

Thiên nhiên đã ban tặng cho khu du lịch Tam Đảo một khung cảnh tuyệt vời: vừa thơ mộng, u tịch, vừa hùng vĩ, huyền ảo trong cảnh mây gió, sương khói vờn trên đỉnh núi rồi sà xuống những thảm cỏ, những ngôi nhà ven sườn núi. Thế nên Tam Đảo là nơi lý tưởng cho bạn nghỉ dưỡng cuối tuần sau một tuần làm việc vất vả.

Hãy đến và tận hưởng vẻ đẹp Tam Đảo

Cái cảm nhận đầu tiên khi bạn vừa bước chân xuống Tam Đảo là nơi đây dường như có 1 cái điều hòa thiên nhiên khổng lồ, đang lặng lẽ phun khí lạnh cho toàn khu vực. Không khí trong lành, mát lạnh đến mê hồn.

Ở Tam Đảo bạn có thể ngồi nhâm nhi cốc cà phê hay thư thả dạo bộ trên những con đường dốc lãng mạn để ngắm núi non mây trời. Cảm nhận sự tĩnh lặng trong buổi tối mênh mang hay sự bình yên của buổi sáng trong  lành thật chẳng còn gì thú vị hơn. Hãy đến và cảm nhận Tam Đảo hấp dẫn trong sắc thu.

Nhà cung cấp dịch vụ uy tín:

Để giúp bạn có được những ngày nghỉ dưỡng cuối tuần hấp dẫn tại Tam Đảo,  Vietwind Travel đã đưa ra chương trình trọn gói cho Du Lịch Tam Đảo-  khởi hành thứ bảy hàng tuần với giá hấp dẫn và món quà độc đáo : Tặng 1 đĩa DVD ghi lại hành trình du lịch Tam Đảo của bạn.

Du Lịch Tam Đảo 2 ngày 1 đêm  giá 1 099 000 vnđ/ khách