Khám phá không gian Hapu VIP Restaurant

ngày 07/04/2016

Sau hơn ba năm xây dựng và phát triển, Thăng Long Plaza đã chính thức ra mắt hệ thống Hapu VIP Restaurant với không gian riêng tư, kín đáo, được bài trí sang trọng, đẳng cấp tại tầng 2 và 3 trung tâm tiệc cưới – sự kiện Hapu (Hapu Palace).

1. Không gian kín đáo, riêng tư tại Hapu Vip Restaurant

Đến với Hapu VIP Restaurant, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian độc lập, kín đáo, đảm bảo mọi yêu cầu về sự tĩnh lặng. Với hệ thống phòng VIP giành riêng cho các cặp đôi, phòng VIP gia đình hay phòng VIP cho nhóm, Hapu VIP Restaurant chắc chắn sẽ mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm riêng tư tuyệt vời nhất.

he thong phong Vip

he thong phong Vip

he thong phong Vip

he thong phong Vip

he thong phong Vip

he thong phong Vip

Hệ thống các phòng VIP tại Hapu

2. Vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp tại Hapu Vip Restaurant

Không chỉ được bài trí theo phong cách sang trọng, hiện đại, hệ thống phòng VIP tại Hapu còn mang đến cho khách hàng những ấn tượng khó quên với cách bài trí hết sức đặc biệt. Tất cả các không gian VIP tại đây đều được nhà hàng Hapu trang trí bởi các loại rượu vang cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ nhiêu quốc gia trên thế giới. Đây chính là phong cách riêng biệt, đặc trưng tại Hapu VIP Restaurent mà các nhà hàng khác không có được.

he thong phong Vip

Không gian đẳng cấp với rượu vang tại Hapu  

he thong phong Vip

3. Thực đơn sang trọng, hấp dẫn tại Hapu VIP Restaurant

Bên cạnh không gian ấn tượng, Hapu VIP Restaurant còn ghi điểm với thực khách bằng thực đơn sang trọng, hấp dẫn. Được nghiên cứu và trực tiếp thực hiện bởi các chuyên gia ẩm thực hàng đầu, chắc chắn các món ăn tại Hapu VIP Restaurant sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên.

he thong phong Vip

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KHÁCH SẠN THĂNG LONG

TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI VÀ SỰ KIỆN HAPU

Địa chỉ: 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, HàNội.

Điện thoại : 04.73022486 – 09.1900.6558

Website: tieccuoihapu.com