John David Washington để ngỏ khả năng đóng phim về Green Lantern

ngày 04/09/2020

Sau ba lần thay đổi lịch chiếu, bom tấn Tenet của Christopher Nolan đã chính thức ra rạp. Phim theo chân nhân vật chính tự xưng là The Protagonist (Nhân vật chính) do John David Washington thủ vai.

Comicbook đưa tin nhiều người hâm mộ đã kêu gọi John David Washington vào vai Green Lantern / John Stewart trong bộ phim về Green Lantern Corps. Đạo diễn Christopher Nolan dường như cũng ủng hộ ý kiến này.

Trong bài phỏng vấn thực hiện gần đây với Geeks of Color, nam diễn viên John David Washington và đạo diễn Christopher Nolan đã nhận được câu hỏi liệu cả hai có muốn tái hợp trong dự án phim điện ảnh về Green Lantern hay không. Washington bắt đầu bằng đề nghị: “Mọi người hỏi ông ấy (Nolan) đi”.

John David Washington gây ấn tượng với vai diễn trong Ballers (2015-2019) và BlackKklansman (2018). Ảnh: Outnow.

“Tôi nghĩ những ngày tháng của mình với DC đã kết thúc rồi”, Nolan nói, ngầm ám chỉ bộ ba phim về nhân vật Người Dơi của Christian Bale do ông đạo diễn. “Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một lựa chọn khá đấy”.

Đây không phải lần đầu tiên Nolan và Washington nhận được câu hỏi về khả năng cùng thực hiện một bộ phim về Green Lantern. Trước đây, người hâm mộ từng ví von việc Tenet thực chất là một bộ phim về Green Lantern Corps trá hình.

Giả thuyết chỉ ra vai “The Protagonist” của Washington là John Stewart, Neil của Robert Pattinson ứng với Hal Jordan và Kat của Elizabeth Debecki là Carol Ferris - bộ ba nhân vật đóng vai trò quan trọng trong cốt chuyện của Green Lantern.

Christopher Nolan và John David Washington trên phim trường Tenet. Ảnh Esquire.

Geoff Johns, người đang viết kịch bản cho dự án làm lại phim Green Lantern, từng giải thích: “Bạn quan sát tất cả phương án, dù hiệu quả hay không hiệu quả, với bất kỳ vấn đề nào. Tôi đã làm rất nhiều, thay đổi tính cách nhân vật, giới thiệu lại nhân vật theo cách khác.

Quá trình sáng tác bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Kịch bản phim bị ảnh hưởng bởi truyện tranh, những phương án hiệu quả và không hiệu quả. Tôi không muốn để lộ quá sớm nội dung câu chuyện, nhưng nếu mọi người đã tin tưởng trao cho tôi vai trò này, hy vọng họ cũng yêu thích những gì tôi sẽ làm với Green Lantern”.


Nguồn: Báo Zing