Huỳnh Anh Tuấn dẫn vợ mới cưới đi sự kiện

ngày 01/10/2016

Nam diễn viên sóng đôi cùng bà xã Thảo Sương tại buổi khai mạc Liên hoan phim Thái Lan ở TP HCM tối 30/9.

Đây là dịp hiếm hoi Huỳnh Anh Tuấn giới thiệu bà xã với truyền thông. Anh và vợ vừa tổ chức hôn lễ vào ngày 25/9. Vợ anh làm công việc nội trợ để chồng yên tâm cống hiến cho điện ảnh. Thỉnh thoảng, chị cũng tham gia đóng các vai nhỏ trong phim. Hai vợ chồng Huỳnh Anh Tuấn từng đóng chung trong phim truyền hình Giấc mơ phát tài.

huynh-anh-tuan-dan-vo-moi-cuoi-di-su-kien

Huỳnh Anh Tuấn và vợ mới cưới - Thảo Sương trong sự kiện. 

Trước đây, Huỳnh Anh Tuấn từng có vợ nhưng đã chia tay. Nam diễn viên ít chia sẻ về chuyện riêng tư nên không hé lộ lý do họ chia tay. Anh và vợ đầu có bốn đứa con.

Huỳnh Anh Tuấn là một trong những tài tử Việt nổi bật của thập niên 1990. Vóc dáng cao lớn, nụ cười sáng và lối diễn xuất chân thật giúp anh tạo được nét "duyên" với khán giả. Anh đóng cặp với: Việt Trinh, Diễm Hương, Thu Hà, Y Phụng, Trương Ngọc Ánh… trong các bộ phim: Anh chàng bô trai, Đừng nói xa nhau, Mãi mãi tình hồng, Bạch Tuyết và bảy tráng sĩ, Tết này em lấy chồng, Công tử Bạc Liêu, Đôi mắt người thương, Nữ trinh sát đặc nhiệm...

Sau khi phim thị trường thoái trào, anh được mời đóng nhiều phim truyền hình được khán giả yêu thích như: Đất khách, Những đứa con thành phố, Hương phù sa

Hơn 20 năm tham gia đóng phim, Huỳnh Anh Tuấn có một gia tài khá lớn gồm gần 200 vai diễn trong phim điện ảnh và truyền hình. Mấy năm nay khi phim truyền hình "nở rộ", anh trở thành diễn viên nam tuổi trung niên đắt show nhất nhì trong showbiz Việt. 

Nguồn Vnexpress