Hồ Quỳnh Hương `cháy` hết mình cùng thanh niên Thủ đô

ngày 18/05/2015

(VTC News) - Ca sỹ Hồ Quỳnh Hương đã "cháy" hết mình cùng thanh niên Thủ đô bằng những ca khúc ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Là một ca sỹ nổi tiếng được biết đến với hai lần tốt nghiệp xuất sắc ngành thanh nhạc, ĐH Văn hóa-Nghệ thuật Quân đội, Hồ Quỳnh Hương thường xuyên tham gia vào các sự kiện của thanh niên, sinh viên Thủ đô.

Tối 17/5, Thành Đoàn Hà Nội đã tổ chức Chương trình Kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tuyên dương thanh niên công nhân tiến tiến làm theo lời Bác và phát động chiến dịch mùa hè Thanh niên tình nguyện năm 2015.

Với sức trẻ và khát vọng cống hiến, những màu áo xanh tình nguyện đã sẵn sàng và quyết tâm thực hiện thành công chiến dịch mùa hè Thanh niên tình nguyện năm 2015..

Góp mặt trong ngày hội, ca sỹ Hồ Quỳnh Hương đã thể hiện những ca khúc hay và ý nghĩa nhất về Bác Hồ dành tặng các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.
Hồ Quỳnh Hương với tiết mục Bài ca Hồ Chí Minh.
Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội đã tuyên dương 125 thanh niên công nhân tiên tiến làm theo lời Bác năm 2015, trao tặng quà cho 20 thanh niên công nhân và thiếu nhi là con em công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và phát động chiến dịch mùa hè Thanh niên tình nguyện năm 2015.

Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn và BanThư ký Hội LHTN thành phố Hà Nội ra mắt CLB Thanh niên lập nghiệp Hà Nội, bước đầu với sự tham gia của gần 400 hội viên trên địa bàn toàn thành phố.

Một số hình ảnh của chương trình :
Tuyên dương 125 gương thanh niên công nhân tiên tiến làm theo lời Bác năm 2015.
Trao 20 suất quà cho 20 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Trao 20 suất quà cho 20 thiếu nhi là con em các công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Ca sỹ Đăng Dương với tiết mục Dấu chân phía trước.
Ra quân 12 đội hình tình nguyện cấp thành phố.

Nguồn VTC News