Hồ Ngọc Hà khoe vai trần

ngày 08/12/2015

Nữ ca sĩ diện váy trễ vai đến chúc mừng nam nhạc sĩ Châu Đăng Khoa có sản phẩm mới vào chiều 7/12 tại TP HCM.

ho-ngoc-ha-khoe-vai-tran

Hồ Ngọc Hà gợi cảm trong bộ váy của nhà thiết kế Anh Thư. Dù rất bận rộn, nữ vẫn sắp xếp đến chia vui với chủ nhân của sự kiện.

ho-ngoc-ha-khoe-vai-tran-1

Cô nhí nhảnh trước ống kính.

ho-ngoc-ha-khoe-vai-tran-2

Nữ ca sĩ luôn xuất hiện chỉn chu trong các sự kiện dù lớn hay nhỏ.

ho-ngoc-ha-khoe-vai-tran-3

Châu Đăng Khoa (trái) là nhạc sĩ sáng tác ca khúc "Mối tình xưa" cho Hà Hồ. Anh là một trong số nhạc sĩ đang có nhiều hit trên thị trường hiện nay. Bài hát của Châu Đăng Khoa được hầu hết ca sĩ nổi tiếng thể hiện như Đan Trường, Thu Minh, Quang Dũng, Thanh Thảo...

ho-ngoc-ha-khoe-vai-tran-4

Sau thời gian gây dựng tên tuổi trong lĩnh vực sáng tác, Châu Đăng Khoa chuyển sang đi hát. Anh tâm sự rằng trước khi viết nhạc, anh từng mong ước trở thành ca sĩ và đến nay mới có cơ hội thực hiện đam mê. Sản phẩm ra mắt khán giả của anh trong vai trò ca sĩ là đĩa đơn "Craze", gồm bốn bản phối nhạc điện tử do bốn nhà sản xuất - TinyC, Thành Git, Minh Anh và Trần Mạnh Quân - thực hiện. MV được đạo diễn Khương Vũ đảm nhận, có sự góp mặt của rapper Karik và ca sĩ Băng Di. Nội dung nói về một kẻ có đầu óc không bình thường, cuồng dại vì tình nên đã bắt cóc người yêu để tra tấn.

ho-ngoc-ha-khoe-vai-tran-5

Em gái nhạc sĩ không cầm được nước mắt vì xúc động. Họ trải qua quãng thời gian nhiều khó khăn khi từ Đăk Lăk xuống Sài Gòn học và lập nghiệp.

ho-ngoc-ha-khoe-vai-tran-6

Hari Won đến dự sự kiện.

ho-ngoc-ha-khoe-vai-tran-7

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh đến chúc mừng Châu Đăng Khoa. Cả hai gắn bó với nhau từ những ngày đầu bước vào làng nhạc.

ho-ngoc-ha-khoe-vai-tran-8

Ca sĩ Băng Di (thứ hai từ trái sang).

 

Nguồn Vnexpress