Hé lộ về người mẫu `bán dâm nghìn đô` cho đại gia vừa bị bắt

ngày 04/11/2014

Là người đẹp đã có danh hiệu nên tiêu chí đi khách của hotgirl này phải là doanh nhân, khách sạn để tiếp khách phải thuộc hạng sang.
 
 
Chiều ngày 2/11, tại Hải Phòng, cảnh sát đã bắt quả tang vụ mua bán dâm giữa 2 người mẫu và doanh nhân với giá mỗi lần giao dịch là 1.000 USD mỗi người.
 
Hai người mẫu này đều trú tại Kim Mã, Ba Đình (Hà Nội). Trong đó có một người khá nổi tiếng trong làng showbiz Việt, là người mẫu ảnh cho khá nhiều tạp chí thời trang trong nước. Năm 2013, cô gái này đã giành được danh hiệu người có hình thể đẹp, gợi cảm nhất trong một cuộc thi sắc đẹp.
 
Hai người đẹp tại trụ sở công an.
Sau khi đạt danh hiệu về hình thể, hotgirl này nhanh chóng gia nhập làng người mẫu Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô gái sa chân vào đường dây của Hoàng “mẫu”.
 
Nơi làm nên tên tuổi của cô gái ở Sài Gòn. Tuy nhiên, sau một thời gian, người mẫu này ra Bắc và làm ăn bằng con đường “buôn phấn bán hương”.
 
Vì là người đẹp đã có danh hiệu, lại là người khá nổi tiếng nên tiêu chí chọn khách của gái bán dâm này cũng khá “chảnh”. Tiêu chí đi khách của người mẫu này đầu tiên phải là doanh nhân thành đạt, không phải thanh niên chơi bời.
 
Đặc biệt, người đẹp thường chỉ đến tận phòng khách sạn để giao dịch mà không tham gia vào những "hạng mục" vui chơi trước đó như tiếp khách, ăn nhậu, ca hát…
 
Khách sạn để người mẫu này tiếp khách phải được chọn lựa kỹ càng. Nếu không phải là khách sạn hạng vip, hạng sang, 3 - 4 sao thì cô này nhất quyết từ chối.
 
Người đẹp bị bắt quả tang khi "vui vẻ" với khách còn thường xuyên chụp hình cho các tạp chí thời trang, làm người mẫu tham dự các sự kiện, tham dự các cuộc thi sắc đẹp... có nhiều bộ ảnh bikini, đồ lót bốc lửa.

Theo VTC News

{fcomment}