MC Lưu Hà chuẩn bị đón em bé thứ 4 chào đời

ngày 16/07/2015

MC `Dự báo thời tiết` xinh đẹp ngày nào viên mãn với gia đình đông con.

Cách đây 7 năm, Lưu Hà là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả. Cô từng đóng phim Hoa của trời, Mùa hè sôi động... nhưng được nhớ đến nhiều nhất ở vai trò MC chương trình Dự báo thời tiết trên Đài truyền hình Việt Nam. Tên tuổi cô càng được chú ý hơn khi công khai tình yêu với MC Tuấn Tú - anh chàng điển trai gắn liền với gameshow Chiếc nón kỳ diệu. Tuy nhiên, mối tình của họ kết thúc không có hậu mà "đường ai nấy đi" khiến bạn bè, khán giả tiếc nuối.

1-JPG-7395-1437010309.jpg

Hình ảnh hiếm hoi của Lưu Hà (trái) thời điểm hiện tại.

Năm 2009, Lưu Hà quyết định rút khỏi nghệ thuật để lập gia đình. Hơn 6 năm qua, cô gần như "mất tích", không có bất kỳ thông tin gì trên báo chí. Mới đây, Lưu Hà bất ngờ nhận lời dịch giả Phương Hà, trở thành biên tập cho một kênh thông tin giáo dục trên Youtube. Cô còn đảm nhận vị trí MC cho seri Super Kids - Con chúng ta thật giỏi.

Một nguồn tin cho biết, thời gian qua Lưu Hà chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và tập trung kinh doanh. Cô đã làm mẹ của 3 nhóc tì và lại sắp sửa đón đứa con thứ tư. Lưu Hà không tiết lộ gì thêm về đời tư vì đã rời xa nghệ thuật từ lâu, chỉ muốn khán giả quan tâm đến công việc hiện tại của cô. 

Lưu Hà chia sẻ, khi nhận lời làm MC cho chương trình về giáo dục, cô không có ý định tái xuất showbiz, chỉ mong muốn cập nhật những kiến thức giáo dục trẻ em tiên tiến nhất trên thế giới để áp dụng việc nuôi dạy con. Ngoài ra, cô cũng muốn được góp phần nhỏ trong việc đưa chương trình đến với nhiều bà mẹ khác, để họ có thêm kinh nghiệm nuôi dạy, phát triển tài năng của con cái. 

Lưu Hà thời làm MC dự báo thời tiết (trái) giờ đã sắp thành bà mẹ 4 con.

Lưu Hà thời làm MC dự báo thời tiết (trái) giờ đã sắp thành bà mẹ 4 con.

Chương trình Super Kids sẽ cung cấp cho các bậc phụ huynh cách phát hiện, nuôi dưỡng tài năng của trẻ, cũng như định hướng nghề nghiệp cho chúng. Ngoài phần dẫn dắt của Lưu Hà, chương trình còn có các khách mời nổi tiếng như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, vũ công Lâm Vinh Hải, nhà văn Trang Hạ... Chương trình phát lúc 13h thứ tư hàng tuần, từ 15/7.

Nguồn Ngôi Sao