'Giáo sư' Wenger bị Bayern Munich từ chối

ngày 08/11/2019

Theo tờ BILD, HLV Arsene Wenger đã gọi cho Chủ tịch Bayern Munich - ông Karl-Heinz Rummenigge để bày tỏ sự quan tâm đối với vị trí HLV trưởng của đội bóng này. Tuy nhiên, ông Rummenigge đã từ chối gợi ý của cựu thuyền trưởng Arsenal.

Sau khi chia tay Niko Kovac hồi cuối tuần qua, đội bóng nước Đức đang để HLV Hansi Flick tạm quyền. Cũng theo BILD, nhiều khả năng ông Flick sẽ dẫn dắt đội bóng nước Đức trong phần còn lại của mùa giải.

Trong một chương trình trên đài beIN SPORTS mới đây, Giáo Sư đã úp mở về khả năng đến với Bayern Munich, đồng thời đưa ra những phát biểu về việc "nhớ nhung" bóng đá.

Khi được hỏi về khả năng tiếp quản chiếc ghế nóng ở Bayern mà HLV Kovac để lại, ông Wenger "đánh trống lảng": "Tôi chỉ muốn bình luận về các trận đấu mà thôi. Chưa gì đã được hỏi về chuyện này rồi, quả là một điều khó xử đây!"

HLV Arsene Wenger

Nói thêm về chuyện quay trở lại làm việc - với bến đỗ là Bayern sau hơn một năm vắng bóng, HLV Wenger cho biết: "Tất nhiên là tôi rất nhớ công việc cũ. Việc huấn luyện đóng vai trò quan trọngtrong cả cuộc đời tôi, và tất cả các nhà cầm quân khác cũng sẽ có chung quan điểm này!"

"Bạn sẽ nhớ sự cuồng nhiệt trên sân. Có những điều bạn cảm thấy vô cùng nhung nhớ, và có những điều khác thì không. Bản thân tôi thì thích thú với mọi điều (về bóng đá)." - HLV Wenger nhận định.

"Việc giành chiến thắng, chuẩn bị một đội hình tốt, giúp các cầu thủ phát triển và cảm giác thỏa mãn khi thành công cũng là điều đáng được nhớ đến sau quãng nghỉ dài. Tôi đã bắt đầu làm công tác huấn luyện liên tục từ năm 33 tuổi cho đến năm 69 tuổi - đó là quãng thời gian 36 năm không ngừng nghỉ."

"Việc nghỉ ngơi để giảm bớt áp lực trong suốt một năm qua là điều không quá tệ. Những người thân thiết có thể nhận xét rằng tôi đang tận hưởng cuộc sống bên ngoài sân cỏ - và quả thực là đúng như vậy." - HLV Wenger nói về quãng thời gian không làm việc tại bất kỳ CLB nào.


Nguồn: Báo Doanh Nghiệp