Du xuân cùng “Ngày hội gia đình” tại Detrang Farm

ngày 23/02/2016

Nối tiếp thành công của chuỗi chương trình "Ngày hội gia đình" lần 1 và lần 2 cũng như đáp lại những mong muốn, nguyện vọng của các gia đình, trong những ngày đầu năm mới Bính Thân 2016 này, Detrang Farm sẽ tiếp tục triển khai chương trình "Ngày hội gia đình" lần 3 với chủ đề "Du xuân" vào ngày Chủ nhật 28/2/2016.

 

ngày hội gia đình

 

Được xây dựng theo mô hình Working Farm đầu tiên tại Việt Nam, Nông trại giáo dục – du lịch Detrang Farm là nông trại ứng dụng phương pháp giáo dục thực nghiệm quy mô lớn nhất và thực sự chất lượng tại miền Bắc với tổng diện tích xây dựng là 12 hecta, trong đó có đến 10 hecta sử dụng để xây dựng mô hình giáo dục thực nghiệm dành cho trẻ. Không chỉ vậy, nông trại giáo dục – du lịch Detrang Farm còn đầu tư xây dựng và phát triển mô hình khu du lịch trải nghiệm độc đáo dành cho các du khách, kết hợp với việc cung ứng các thực phẩm sạch từ nông trại. Tất cả các hoạt động diễn ra tại Detrang Farm đều là các hoạt động chăn nuôi thực tế với các đàn vật nuôi có quy mô lớn như dê, ngựa, đà điểu… và cam kết diễn ra theo quy trình chuẩn, kiểm soát nghiêm ngặt từ nguồn thức ăn đến chế độ chăm sóc. Cùng với việc mở cửa phục vụ cho khách du lịch tham quan, nghỉ dưỡng, trải nghiệm các hoạt động chăn nuôi trồng trọt, Detrang Farm còn mang tới cho các em nhỏ, các em học sinh những giờ học ngoại khóa bổ ích, giúp các em được hòa mình cùng thiên nhiên trong lành tươi sạch, được gần gũi với cây xanh, vật nuôi một cách thân thiện, an toàn và vui vẻ.

 

ngày hội gia đinh

 

Kể từ khi chính thức mở cửa, nông trại giáo dục – du lịch Detrang Farm đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo du khách gần xa với nhiều những chuyến tham quan, trải nghiệm, nhiều các hoạt động ý nghĩa được tổ chức. Nối tiếp thành công của chuỗi chương trình "Ngày hội gia đình" lần 1 và lần 2 cũng như đáp lại những mong muốn, nguyện vọng của các gia đình, đặc biệt là các em nhỏ trong việc tìm hiểu các hoạt động truyền thống mùa xuân của dân tộc, Detrang Farm sẽ tiếp tục triển khai chương trình "Ngày hội gia đình" lần 3 với chủ đề "Du xuân" vào ngày Chủ nhật 28/2/2016. Đến với chương trình "Ngày hội gia đình" lần này, ông bà, bố mẹ và đặc biệt là các bé sẽ có dịp cùng nhau tìm hiểu, khám phá những hoạt động truyền thống ngày xuân ở các vùng miền như bịt mắt đập niêu, ném còn, bơi ao bắt vịt, đi cầu kiều, nặn tò he... Thông qua những hoạt động bổ ích, ý nghĩa đó, các bé sẽ có cơ hội để hiểu và yêu văn hóa truyền thống của dân tộc nhiều hơn, từ đó có ý thức tiếp nối truyền thống, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, đặc biệt trong mỗi dịp Tết đến xuân về.

 

ngày hội gia đình

 

Cách thức tham gia chương trình:

Các gia đình có thể đăng ký tham gia theo từng gia đình hoặc theo nhóm các gia đình với nhau. Mỗi gia đình tối thiểu 2 thành viên và tối đa là 6 thành viên

Nếu đăng ký theo nhóm từ 3 gia đình trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá vé 20%.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ:

Nông trại giáo dục – du lịch Detrang Farm

Địa chỉ: Thôn Ké Mới, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội

Văn phòng chính: Công ty DOK Việt Nam

Địa chỉ: Số 44 Hàm Tử Quan, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 2242 6868

Hotline: 0949051105 (Dương – Phụ trách kinh doanh)

Email: detrangfarm@gmail.com

Website: http://detrangfarm.vn