Diệu Ngọc: Từ cô gái “thừa cân” thành Hoa khôi Áo dài Việt Nam

ngày 09/06/2016

Từng thua cuộc trước Lan Khuê vì thân hình "thừa cân", song Diệu Ngọc đã trở lại "ngoạn mục" và đăng quang "Hoa khôi Áo dài 2016".

Tối 7/6, chung kếtHoa khôi áo dàiViệt Nam 2016đã khép lại với chiến thắng thuộc về Trương Thị Diệu Ngọc. Cô gái 25 tuổi đến từ TP Đà Nẵng đã gây ấn tượng như những vòng thi đầu tiên với nhan sắc đậm chất Á Đông, chiều cao nổi trội 1m80 và số đo 3 vòng gợi cảm 86 - 64 - 95 (cm). Vương miện trao cho Diệu Ngọc được đánh giá là xứng đáng bởi những gì cô đã thể hiện trong suốt hành trình cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016.

Trước khi giành được ngôi vị cao nhất củaHoa khôi Áo dài,Diệu Ngọcđã kinh qua nhiều cuộc thi sắc đẹp khác song đều sớm dừng bước. Trong năm 2014, cô gái Đà Nẵng cũng từng tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài cùng Lan Khuê, Thúy Vân... song chỉ lọt vào Top 12 vì hình thể thừa cân và màn thể hiện nhạt nhòa. Tuy vậy, sau 2 năm nỗ lực, Diệu Ngọc đã trở lại và có cú "lột xác" cực kỳ ngoạn mục.


Trước khi tham gia các cuộc thi nhan sắc, Diệu Ngọc là nhân viên của một công ty du lịch. Cô từng lọt Top 5 Người mẫu Ngôi sao Tương lai. Tuy nhiên, thời điểm đó, "Tân Hoa khôi Áo dài" vẫn sở hữu thân hình khá mũm mĩm. Diệu Ngọc từng chia sẻ cô từng không đặt nặng vấn đề sẽ tăng cân. Là một cô gái có tâm hồn ăn uống, Diệu Ngọc cực kì thích những món chiên xào nhiều dầu béo, thích ăn thịt mỡ và uống nước ngọt có ga.


Chính vì thế nên khi đi tham gia "Hoa khôi áo dài 2014",Diệu Ngọc không có được thân hình thực sự lý tưởng. Chỉ số hình thể của cô thời điểm này là 86 - 70 - 96, cao 1,79 m. Vóc dáng đầy đặn khiến Diệu Ngọc không mấy tự tin vào bản thân, thiếu khả năng bứt phá. Đây cũng chính là lý do khiến cô phải ngậm ngùi dừng bước trước những người đẹp ấn tượng hơn như Lan Khuê, Thúy Vân.


Năm 2015, Diệu Ngọc tiếp tục thử sức với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Là một trong những gương mặt sáng giá nhất của cuộc thi song lần này, cô gái Đà Nẵng vẫn chỉ lọt vào top 10.


Năm 2016, Diệu Ngọc trở lại với Hoa khôi Áo dài. Nhờ nỗ lực không ngừng và kinh nghiệm thu được từ việc tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, cô gái Đà Nẵng thực sự tỏa sáng ngay từ những vòng thi đầu tiên.Không còn là cô gái mũm mĩm với vòng eo 70, Diệu Ngọc đã "lột xác" thành một người đẹp có thân hình nóng bỏng. Lúc này, chỉ số hình thể của cô là 86 - 64 - 95, chiều cao 1,8m.


Trong đêm chung kết vừa qua, Diệu Ngọc không chỉ gây ấn tượng với khán giả và Ban giám khảo bởi ngoại hình cuốn hút, phong thái tự tin mà phần trả lời ứng xử của cô cũng nhận nhiều lời tán thưởng.

Diệu Ngọc 4

Trước câu hỏi: "Nếu bạn có một ngày trở thành người có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội, bạn muốn là ai và vì sao?", người đẹp 25 tuổi bình tĩnh trả lời cômuốn được trở thành Angelina Jolie. "Ở người phụ nữ này người có hầu như những vẻ đẹp mà xã hội này hướng đến, đó chính là trí tuệ, nhân cách và nhan sắc...Có thể nói với tôi, Angelina Jolie là hình mẫu lý tưởng, chân thực nhất cho sắc đẹp vì mục đích", Diệu Ngọc cho hay.

Diệu Ngọc 3
Và vương miện Hoa khôi Áo dài 2016 là phần thưởng xứng đáng cho cô gái thừa cân năm nào.
Diệu Ngọc 1
Chiến thắng này giúp Diệu Ngọc trở thành đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2016.
Diệu Ngọc
Theo chia sẻ của Lan Khuê - Hoa khôi Áo dài 2015, vẻ đẹp của Diệu Ngọc rất phù hợp với tiêu chuẩn của Miss World, đó là có chiều cao nổi trội, thân hình khỏe mạnh và một phong thái dịu dàng, nhẹ nhàng mang dấu ấn của một công nương.

Nguồn GDTĐ