Dịch vụ ship sushi Hà Nội nhanh chóng, đảm bảo tươi ngon của Alo Sushi

ngày 31/05/2020

Với dịch vụ ship sushi Hà Nội của Alo Sushi, khách hàng không cần phải đi xa mà vẫn được phục vụ những món sushi, sashimi tươi ngon, chất lượng với thời gian nhanh nhất ngày tại nhà. Bạn chỉ việc order, những việc còn lại cứ để Alo Sushi lo!

Đáp ứng nhu cầu thưởng thức tại nhà với dịch vụ ship sushi Hà Nội

Sushi, sashimi được coi là hai món ăn đặc trưng cho văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Trước đây, sushi, sashimi là món ăn chỉ được phục vụ trong các nhà hàng Nhật sang trọng. Giờ đây với dịch vụ ship sushi Hà Nội, bạn không cần phải đến nhà hàng vẫn có thể thưởng thức những món sushi, sashimi tươi ngon nhất.

ship sushi Hà Nội

Dịch vụ ship sushi Hà Nội của Alo Sushi cho phép bạn thưởng thức những set sushi tươi ngon nhất ngay tại nhà

Được chế biến từ đồ tươi sống, sushi, sashimi yêu cầu bảo quản rất nghiêm ngặt. Lý tưởng nhất là thưởng thức sushi, sashimi tại nhà hàng, ngay sau khi đầu bếp chế biến xong để đảm bảo độ tươi ngon. Tuy nhiên, nếu bạn ngại di chuyển ra nhà hàng thì dịch vụ ship sushi Hà Nội của Alo Sushi vẫn đảm bảo chất lượng món ăn tốt nhất khi giao đến nhà cho bạn.

Alo Sushi - Nhà hàng đầu tiên cung cấp dịch vụ ship sushi Hà Nội

Tại Hà Nội, Alo Sushi là nhà hàng đầu tiên triển khai dịch vụ sushi ship tận nhà. Với mong muốn đưa ẩm thực Nhật Bản đến gần hơn với khách hàng Việt, Alo Sushi chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ ship sushi Hà Nội. Giao hàng nhanh chóng, đảm bảo độ tươi ngon và phí ship hợp lý, Alo Sushi nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng món ăn cũng như dịch vụ từ phía khách hàng.

ship sushi Hà Nội

Alo Sushi - Nhà hàng đầu tiên triển khai dịch vụ ship sushi tại Hà Nội

Điểm đặc biệt của dịch vụ ship sushi Hà Nội của nhà hàng Alo Sushi

Tiếp nhận order mới bắt đầu chế biến:

Để đồ sushi, sashimi và các món ăn khác luôn được tươi ngon, Alo Sushi tiếp nhận order của khách hàng rồi mới giao cho đầu bếp chế biến. Ngay sau khi chế biến xong, đồ ăn được đóng gói cẩn thận và đưa cho shipper giao đến tận nhà cho khách hàng.

ship sushi Hà Nội

Alo Sushi tiếp nhận đơn hàng rồi mới bắt đầu chế biến để đảm bảo tươi ngon

Quy trình này đảm bảo sushi, sashimi không bị hư, bốc mùi, đặc biệt là khi ship hàng sushi trong thời tiết nắng nóng. Một số nhà hàng để tiết kiệm thời gian thường chế biến sẵn sushi, sashimi và bảo quản lạnh, tuy nhiên làm như vậy, hai món ăn này sẽ không giữ được độ tươi ngon vốn có. Alo Sushi không làm như vậy, khi nào có order của khách hàng đầu bếp mới bắt đầu chế biến.

Thời gian chế biến sushi, sashimi tại Alo Sushi dao động từ 15 đến 30 phút tùy theo số lượng. Với set sushi 66 miếng giá 599.000 VNĐ, thời gian làm đồ sẽ là 30 phút. Các set sushi nhỏ hơn thì thời gian chuẩn bị đồ cũng ngắn hơn.

Chi phí ship hợp lý:

Nhà hàng Alo Sushi quy định chi phí dịch vụ ship sushi tận nhà Hà Nội như sau:

  • Đơn hàng <1 km: Freeship
  • Đơn hàng từ 1 - 3 km: Phí ship 15.000 VNĐ/đơn
  • Đơn hàng từ 3  - 10 km: Phí ship 30.000 VNĐ/đơn
  • Đơn hàng >10 km: Phí ship tính theo phí Grab

Với menu đa dạng hơn 40 món tại nhà hàng Alo Sushi, bạn có thể order từng món riêng lẻ hoặc order sushi theo set. Hiện tại nhà hàng đang phục vụ 5 set sushi sau:

  • Set sushi 12 miếng, phù hợp cho 1 - 2 người ăn, giá 129.000 VNĐ
  • Set sushi 19 miếng, phù hợp cho 2 - 3 người ăn, giá 199.000 VNĐ
  • Set sushi 26 miếng, phù hợp cho 3 - 4 người ăn, giá 299.000 VNĐ
  • Set sushi 28 miếng, phù hợp cho 3 - 4 người ăn, giá 399.000 VNĐ
  • Set sushi 66 miếng, phù hợp cho 5 - 6 người ăn, giá 599.000 VNĐ

ship sushi Hà Nội

Set sushi 66 miếng tươi ngon chuẩn vị Nhật Bản tại Alo Sushi

Với các món sushi riêng lẻ, nhà hàng Alo Sushi phục vụ đa dạng các loại sushi miếng, sushi cuộn, sushi hình phễu, sushi ép cùng các món ăn khác như Age mono (cá hồi/tôm tẩm bột chiên), sashimi (cá hồi, cá trích ép trứng, bạch tuộc, ngao đỏ), cơm (cơm lươn Nhật, cơm rang thập cẩm) và salad (hải sản, rong biển, rong biển trứng cua, trứng cá hồi, rong biển tươi).

Khách hàng order Alo Sushi tại: Link đặt hàng: m.me/alosushii

Mọi thông tin chi tiết về Alo Sushi, xin vui lòng liên hệ:

Alo Sushi - Gọi là đi, Delivery tận nhà

Hotline: 090.360.1611 - 0862.033.699
Phục vụ: 10:00 - 22:00 (Có bãi đỗ xe ô tô miễn phí).
Địa chỉ: ngõ 4 Hàm Nghi (HD Mon City), Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Website: alosushi.vn
Fanpage: ALO SUSHI