Chủ tịch Barca đặt mục tiêu 'ăn ba' với tân HLV Quique Setien

ngày 15/01/2020

Sau khi bổ nhiệm HLV Quique Setien vào "ghế nóng" tại Barcelona, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu tuyên bố tham vọng lớncho chặng đường còn lại của mùa giải 2019/20.

Theo lời ông Bartomeu, Ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou hướng đến "cú ăn ba" gồm các chức vô địch La Liga, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và đặc biệt là UEFA Champions League - danh hiệu đã lỡ hẹn với Barca kể từ mùa 2014/15.

HLV Quique Setien (trái).

Phát biểu trong cuộc hop báo giới thiệu HLV Setien vừa diễn ra ngày 14/1 vừa qua, Chủ tịch Bartomeu cho biết: "Động lực của đội bóng có thể được cải thiện. Barca đang có mặt ở vòng loại trực tiếp UEFA Champions League, cũng như Cúp Nhà vua TBN. Ngay từ thời điểm này, chúng tôi đã thấy rằng đội bóng có thể đi lên mạnh mẽ.Trước đây, BLĐ đã nhiều lần trao đổi một cách cởi mở với HLV Valverde, cũng như nói về cách mà đội bóng có thể vươn lên. Lúc này, qua những sự thay đổi, Barcelona hướng đến việc vô địch ba giải đấu La Liga, Champions League cùng Cúp nhà vua".

Vào cuối tuần này, HLV Quique Setien sẽ có lần đầu tiên xuất hiện trên cương vị mới, trong trận đấu với đối thủ Granada tại vòng 20 La Liga.

Hiện tại, đội bóng xứ Catalonia đang đứng đâu trên BXH, với 40 điểm - bằng với đội xếp thứ hai là Real Madrid nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.


Nguồn: Báo Doanh Nghiệp