Đi tìm địa chỉ thi công phòng sạch được tín nhiệm tại Việt Nam

ngày 01/02/2024

Địa chỉ thi công phòng sạch uy tín được nhiều khách hàng tìm kiếm để thiết kế phòng sạch đạt tiêu chuẩn. Vậy đâu là địa chỉ được các chủ doanh nghiệp tín nhiệm?

Thi công phòng sạch là gì?

Trong ngành công nghiệp hiện đại, phòng sạch đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì môi trường làm việc an toàn và hiệu quả. Đối với các lĩnh vực như y tế, sản xuất dược phẩm, điện tử, thực phẩm và nhiều ngành công nghiệp khác, việc xây dựng và thi công phòng sạch là bước quan trọng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và bảo vệ sức khỏe con người.

Đi tìm địa chỉ thi công phòng sạch được tín nhiệm tại Việt Nam

Thi công phòng sạch là dùng các vật liệu phù hợp kết hợp với các phụ kiện phòng sạch để tạo ra phòng sạch đạt chuẩn, được kiểm soát chặt chẽ về môi trường, mật độ các hạt bụi trong không khí…

Tiêu chuẩn của phòng sạch

Các tiêu chuẩn của phòng sạch đặt ra nhằm đảm bảo mức độ sạch sẽ cần thiết cho từng ngành và mục đích sử dụng. Các yếu tố như lưu lượng không khí, áp suất, nhiệt độ, độ ẩm và lượng bụi không khí đều được kiểm soát chặt chẽ để đạt được một môi trường làm việc hoàn hảo.

Ngoài ra, các loại vật liệu và thiết bị sử dụng trong phòng sạch cũng phải tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn, giúp ngăn chặn sự ô nhiễm và duy trì sự ổn định của môi trường làm việc.

Đi tìm địa chỉ thi công phòng sạch được tín nhiệm tại Việt Nam

Hiện phòng sạch được xây dựng theo một số tiêu chuẩn như:

+ Tiêu chuẩn Federal Standard 209E (1992): Phòng sạch được phân chia theo 6 cấp độ từ class 1 đến class 100000 theo thứ tự giảm dần. Tiêu chuẩn phòng sạch này đã bị hủy bỏ vào ngày 29/11/2001 bởi Cơ quan Quản lý Dịch vụ Tổng hợp Hoa Kỳ (GSA) tuy nhiên nó vẫn được ứng dụng rộng rãi trên toàn cầu.

+ Tiêu chuẩn ISO 14644-1: Là tiêu chuẩn phòng sạch phổ biến đề cập đến việc phân loại độ sạch không khí trong phòng sạch và môi trường kiểm soát liên quan bằng cách đánh giá mật độ các hạt nằm trong dải kích thước từ 0,1 μm đến 5 μm.

+ Tiêu chuẩn GMP: Được áp dụng bắt buộc cho các nhà máy sản xuất dược phẩm với 4 cấp A, B, C, D và các cấp độ sạch tương ứng theo tiêu chuẩn ISO 14644-1.

MCC E&C – Địa chỉ thi công phòng sạch uy tín số 1 Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ thi công phòng sạch, tuy nhiên công ty MCC E&C tiền thân từ Công ty Minh Cường là đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam được hơn 500 khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công phòng sạch, sở hữu đội ngũ kỹ sư lành nghề, MCC E&C cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu, đảm bảo đạt được các tiêu chuẩn cao nhất.

Đi tìm địa chỉ thi công phòng sạch được tín nhiệm tại Việt Nam

Đội ngũ kỹ sư và chuyên gia của MCC E&C có kiến thức chuyên sâu, có khả năng tư vấn và thiết kế phòng sạch theo yêu cầu cụ thể của từng khách hàng. Đặc biệt, MCC E&C cung cấp giải pháp thi công phòng sạch toàn diện, bao gồm tư vấn, thiết kế phòng sạch, lắp đặt hệ thống và bảo dưỡng sau thi công.

MCC E&C đã thực hiện thành công nhiều dự án phòng sạch cho các khách hàng lớn ở nhiều lĩnh vực khác nhau như mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm, thiết bị y tế; các phòng thí nghiệm, phòng kiểm nghiệm; nhà máy sản xuất điện tử, linh kiện điện tử; hệ thống kho thường, kho lạnh…

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ và địa chỉ thi công phòng sạch uy tín hàng đầu Việt Nam, quý khách hàng có thể liên hệ với MCC E&C để nhận báo giá và tư vấn miễn phí. Đội ngũ thi công phòng sạch MCC E&C cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong mọi dự án, mang lại không gian làm việc an toàn và hiệu quả nhất.

Hãy để công ty MCC E&C là đối tác đáng tin cậy của bạn trong việc xây dựng và thi công phòng sạch – nơi chất lượng được đặt lên hàng đầu!

Công ty Cổ phần Kỹ thuật và Xây dựng Sạch MCC E&C – Thuộc tập đoàn MCC Holdings

Trụ sở: Nhà B6, số 180 Thanh Bình, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
VP Phía Nam: Số 41 Đường N9, Đông An, Phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương
Hotline: 0967.678.346 – 0243.78.78.722
Email: info@mcc.vn
Website: mccec.vn