Vietjet bán vé bay Hà Nội - Cần Thơ chỉ 9.000 đồng

ngày 15/09/2014

Đường bay mới mở Hà Nội - Cần Thơ của Vietjet sẽ mở bán vé chỉ 9.000 đồng dành cho khách hàng đặt vé vào 12h - 14h trưa hàng ngày.

Khách hàng chuẩn bị ra máy bay
Khách hàng chuẩn bị ra máy bay
 

Cần Thơ là điểm đến đầy hấp dẫn của du lịch Việt Nam với nhiều mỹ cảnh, văn hóa miền sông nước đặc trưng như: Bến Ninh Kiều, Chợ nổi Cái Răng, vườn cò…

Những năm qua, du lịch Cần Thơ có tăng trưởng song vẫn chưa khai thác triệt để bởi giao thông không thực sự thuận tiện, nhất là các tuyến đường từ miền Trung, miền Bắc đến đây. Từ phía Bắc, những người con đất Hà thành, khách du lịch nước ngoài muốn “xuôi về phương Nam” vẫn phải mất khá nhiều thời gian, công sức để di chuyển.

Như nhịp cầu nối hai vùng đồng bằng sông Hồng và đồng bằng sông Cửu Long trọng điểm của đất nước, từ ngày 17/10/2014, Vietjet mở đường bay thẳng từ Hà Nội đến Cần Thơ. Đây cũng là một tín hiệu vui cho hàng không nội địa Việt Nam khi việc di chuyển giữa các vùng miền tổ quốc càng thêm nhanh chóng, thuận lợi hơn trước.

Đường bay mới này có tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành từ Hà Nội lúc 11h và đến Cần Thơ lúc 13h10. Chiều ngược lại khởi hành lúc 13h45 từ Cần Thơ và tới Hà Nội lúc 15h55. Với việc cung ứng gần 2.520 chỗ/tuần cho hành khách trong đường bay mới này, Vietjet tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu đi công tác, du lịch… của hành khách tốt hơn.

Nhân dịp này, Vietjet tung chương trình “siêu khuyến mại” với giá vé chỉ 9.000 đồng. Theo đó, từ nay đến hết 29/9, vào giờ vàng 12h - 14h hàng ngày, khách hàng có thể sở hữu giá vé siêu rẻ này trên 27 đường bay trong nước và quốc tế của hãng, trong đó có tuyến mới nhất Hà Nội – Cần Thơ.

“Với Vietjet, việc săn vé giá rẻ không còn quá khó như trước đây khi hãng có nhiều hình thức đặt vé như website, facebook và có thể đặt qua tổng đài điện thoại. Website của Vietjet trực quan, dễ hiểu, dễ thao tác. Sắp tới đây, với đường bay mới, mình và ông xã tương lai đến Cần Thơ chụp ảnh cưới. Đây là điều chúng mình mong muốn bấy lâu nhưng còn ngại về chi phí. Nay thì mọi thứ trong tầm tay rồi”, đây là những chia sẻ của chị Hoài Thu – một nhân viên văn phòng tại Hà Nội.

Nguồn Dân trí

{fcomment}