Tiết lộ biến ở MU: Mourinho giận vì bị Pogba tự tiện… cầm tay

ngày 21/03/2018

Giữa Pogba và Mourinho đã có hục hặc không mấy hay ho sau khi MU đánh bại Liverpool 2-1 ở Premier League.

Tiết lộ: Mourinho tức giận vì bị Pogba tự tiện… cầm tay

Theo nguồn tin từ hãng BBC và tờ Metro, mối quan hệ giữa Jose Mourinho với Paul Pogba ở hậu trường đang có sự trục trặc nghiêm trọng với lý do chủ yếu là vì Pogba không thể hiện sự tôn trọng với HLV trưởng của mình.

Tiết lộ biến ở MU: Mourinho giận vì bị Pogba tự tiện… cầm tay - 1

Mourinho được cho là đã quát mắng Pogba vì tự ý xen ngang cuộc phỏng vấn sau trận Liverpool

BBC tiết lộ sau trận thắng 2-1 trước Liverpool ở Premier League của MU, Mourinho đã có cuộc phỏng vấn cho chương trình Match of the Day sau trận. Pogba vắng mặt ở trận này do chấn thương. Trong lúc trả lời phỏng vấn thì Mourinho đột nhiên thấy một Pogba có dáng vui mừng đến nắm lấy tay ông và trao cho ông một cái ôm chúc mừng.

Mặc dù lúc đó không có vẻ gì là khó chịu, nhưng theo Metro, Mourinho sau đó đã “chấn chỉnh” Pogba vì tự ý cắt ngang cuộc phỏng vấn của ông. Mourinho được cho là đã bày tỏ sự không bằng lòng khi Pogba tỏ thái độ thiếu tôn trọng ông, và có vẻ HLV người Bồ Đào Nha đã có chỉ thị trước rằng không một học trò nào được tự ý xen vào những trách nhiệm truyền thông mà ông thực hiện cho CLB.

Pogba sau sự cố đó đã ngồi dự bị trước Sevilla lẫn Brighton, và màn trình diễn 30 phút trước Sevilla ở Champions League khá tệ tới mức tiền vệ người Pháp không được cho ra sân ở trận gặp Brighton tại FA Cup. Giờ Pogba đang tập trung với ĐT Pháp và phía MU hy vọng quãng nghỉ sẽ làm hai bên “hạ hỏa”.

 

Lukaku kết thân Sanchez, phe Mourinho cực mạnh: Pogba sắp ra đường

Mùa hè vừa qua, Paul Pogba được cho là chìa khóa giải mã thương vụ Lukaku về MU. Tiền vệ người Pháp có tác động đáng kể khiến người bạn thân lật kèo Chelsea để gia nhập sân Old Trafford với giá 75 triệu bảng.

Tiết lộ biến ở MU: Mourinho giận vì bị Pogba tự tiện… cầm tay - 2

Lukaku không bênh vực Pogba trong vụ rắc rối với Sanchez

Thế nhưng, không vì thế mà Lukaku hoàn toàn đứng về phía Pogba. Thời gian qua, hậu trường MU vô cùng hỗn loạn. Thời điểm Sanchez được HLV Mourinho chiêu mộ cùng nhiều đãi ngộ cũng là lúc Pogba bị tổn thương. “Bom tấn” 89 triệu bảng cảm thấy không còn là số 1 và ghen tức với đàn anh người Chile.

Pogba công khai phản đối Mourinho cũng như ban lãnh đạo MU. Thậm chí anh còn thi đấu kém nghiêm túc mỗi khi được “Người đặc biệt” tung vào sân. Bởi vậy, thành tích của MU suy giảm đáng kể, đỉnh điểm là việc bị Sevilla hất văng khỏi Champions League ngay trên sân nhà.

Tương lai của Pogba tại Old Trafford vô cùng mờ mịt. Mới đây, thêm dấu hiệucho thấy ngôi sao người Pháp đang bị cô lập. Người bạn thân Lukaku đã có động thái bênh vực HLV Mourinho.

Sau khi ghi bàn vào lưới Brighton ở tứ kết FA Cup, máy quay đã bắt được hình ảnh rất cảm động khi tiền đạo người Bỉ hướng về ông thầy cùng hành động thể hiện sự cảm thông và tinh thần quyết tâm đoàn kết. Lập tức HLV Mourinho hiểu ý và giơ tay đáp lại cậu học trò.

Tiết lộ biến ở MU: Mourinho giận vì bị Pogba tự tiện… cầm tay - 3
 

Lukaku ủng hộ Sanchez và HLV Mourinho

Không dừng lại ở đó, Lukaku vừa có bài trả lời phỏng vấn trên Manchester Evening News (MEN) với ý bênh vực và hoàn toàn tin tưởng vào Sanchez. Điều đó cho thấy, trong vụ rắc rối hậu trường của MU hiện tại, Lukaku không đứng về người bạn thân Pogba.

Sanchez là cầu thủ xuất sắc với rất nhiều tố chất. Nếu như anh ấy tiếp tục tập luyện chăm chỉ và thi đấu tích cực trên sân, thành quả sẽ đến. Tôi đã từng trải qua quãng thời gian vô cùng áp lực vào tháng 11 và 12 năm ngoái nhưng tôi đã vượt qua. Sanchez cũng vậy, anh ấy có đồng đội, HLV Mourinho và NHM bên cạnh”, Lukaku nhắn nhủ.

Với những diễn biến này có thể thấy Pogba đang rất cô đơn trong cuộc chiến quyền lực ở Old Trafford. Ngôi sao người Pháp chỉ có tay cò Mino Raiola là đồng minh. Trong khi đó, HLV Mourinho nhận được sự tin tưởng rất lớn từ các học trò và cả ban lãnh đạo.

Vì thế, nếu Pogba không nhanh chóng thể hiện thái độ cầu thị sau đợt tập trung ĐTQG, khả năng anh bị đẩy khỏi MU khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa là vô cùng lớn.

Nguồn 24h