Con trai sống "chất" cùng Thách Thức 18+.

ngày 10/07/2013

Thách Thức 18+ đã tạo nên hàng ngàn cơ hội cho những tài năng trẻ được thử sức và tỏa sáng.

 

 

Với mục tiêu tạo nên một sân chơi chuyện biệt dành cho các bạn nam với những phần thi thách thức, những chia sẻ trải nghiệm tuổi 18+ theo một cách rất riêng biệt, Thách Thức 18+ đã nhận được những phản hồi tích cực từ giới trẻ.

Sau hơn hai tháng ra mắt công chúng, chỉ tính riêng cuộc thi Thách Thức, đã nhận được hàng ngàn bài dự thi gửi về từ khắp mọi miền đất nước từ các bạn thí sinh vừa năng động lại vừa tài giỏi.  Đây là phần thi với nhiều hạng mục thử thách khác nhau như chia sẻ về những kỉ nệm “phượt” đáng nhớ, những khoảnh khắc cảm nhận sâu sắc của các bạn trẻ về cuộc sống xung quanh, những cảnh đẹp tuyệt vời ở một vùng đất mới nào đó, hay thậm chí chia sẻ những clip thể hiện tài năng của chính bản thân các bạn như ca hát, nhảy hiện đại…

Những trải nghiệm “phượt” đầy táo bạo qua những mảnh đất tươi đẹp của Tổ Quốc như: Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Cam Ranh, Bình Ba … hay những sẻ chia rất đỗi thật thà nhưng đầy chất “trẻ” trong những bài viết kể về các hoạt động thanh niên tình nguyện, từ thiện ở khắp mọi nơi đã thực sự tạo được những nét rất riêng từ sân chơi này. Không đơn thuần tham gia để vui, để giao lưu học hỏi mà ở Thách Thức 18+, mỗi người tham gia là mỗi người truyền cảm hứng sống tích cực và mang niềm vui của bản thân mình sẻ chia đến cộng đồng, xã hội.

Con trai sống

Phỏng vấn nhanh bạn Văn Hoà thí sinh đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc là một chiếc điện thoại Sony Xperia Z từ chương trình, bạn hào hứng chia sẻ: “Thách Thức 18+ đã mang đến cho mình nhiều hơn ý nghĩa của một sân chơi giành cho giới trẻ. Tham gia cuộc thi mình thấy bản thân vừa được học hỏi, vừa được tích lũy nhiều vốn sống cần thiết  từ những thí sinh khác khi xem các tác phẩm dự thi của họ. Mình cảm thấy được truyền thêm nhiều động lực sống tích cực hơn, hạnh phúc hơn vì là đàn ông 18+ mà, phải sống “chất” mới được chứ!”

Hay chia sẻ từ một bạn trẻ Việt Anh, tuy không phải là thí sinh tham gia chương trình nhưng bạn lại là người theo dõi cuộc thi ngay từ những ngày đầu tiên và ủng hộ cực kì nhiệt tình. Theo bạn Việt Anh thì Thách Thức 18+ đã  tạo được một “làn gió” mới cho đời sống giới trẻ khá là nhàm chán và ít hoạt động lý thú như hiện nay. Nếu có lần sau, chắc chắn Việt Anh sẽ không là người cổ vũ thầm lặng nữa mà nhất định sẽ tham gia để cùng góp mặt và thi thố tài năng với mọi người.

Con trai sống

Hơn hai tháng cuộc thi, hàng trăm giải thưởng thẻ cào điện thoại dành cho những bạn chiến thắng phần thi trắc nghiệm cũng như hàng chục giải thưởng chung cuộc đầy giá trị đã tìm được chủ nhân của nó, Thách Thức 18+ chính thức khép lại với không ít tiếc nuối trong lòng các bạn tham gia chương trình.

Với sự tài trợ đến từ nhãn hàng sữa rửa mặt Men’s Bioré, Chương trình Men’s Bioré - Kênh 18+  đã tạo nên hàng ngàn cơ hội cho những tài năng trẻ được thử sức và tỏa sáng, trực tiếp tư vấn về tất cả những vấn đề tâm sinh lý của nam giới mà trong đó đặc biệt là những bí kíp chăm sóc làn da nam giới bằng bộ đôi sản phẩm sữa rửa mặt Men’s  Bioré tác động kép cực mát lạnh với hai loại hạt trắng và hạt đen giúp làm sạch sâu, lấy đi mọi bụi bẩn, bã nhờn bám trên da, vốn là tác nhân chính gây ra mụn ở nam giới và mang đến cho các bạn một làn da sạch sâu, góp phần gia tăng thêm vẻ ngoài tự tin phong cách. Bằng tất cả những niềm vui, kiến thức bổ ích và lợi ích tuyệt vời dành riêng cho các chàng trai, chắc chắn Thách Thức 18+  đã tạo nên được những dự vị ngọt ngào cho những ai dành sự quan tâm và theo dõi chương trình. Hẹn gặp lại các bạn trẻ trong thời gian gần nhất cùng với những Thách Thức 18+ hoàn toàn mới, bạn nhé! Xin chào tạm biệt!

 

 

(Nguồn: Bioré)

 

 

 

{fcomment}