Cốm tiêu hóa Upi - Sản phẩm nên có sẵn trong tủ thuốc của mỗi gia đình có trẻ nhỏ

ngày 02/02/2016

Cốm tiêu hóa UPI là sản phẩm nâng cấp của của Biolife ra đời từ chính nhu cầu của trẻ em Việt khi đối mặt với các vấn đề về tiêu hóa – dựa trên những thành tựu nghiên cứu khoa học tiên tiến nhất trên thế giới.

Cốm tiêu hóa UPI là bước tiến công nghệ sinh học, khi áp dụng thành công Bào tử Bacillus, một dạng thể hiệu quả hơn men sống – vốn là thành phần chính của các sản phẩm về tiêu hóa thông thường. Bào tử Bacillus định dạng như hạt giống cây trồng, được bao bọc bên ngoài bởi lớp màng, khi đi vào dạ dày không bị các acid mật và acid dạ dày phân hủy, đồng thời không chịu sự ảnh hưởng dưới tác động của các điều kiện nhiệt độ áp suất trong quá trình sản xuất bào chế, chỉ khi Bào tử Bacillus về đến ruột- dưới ảnh hưởng của các điều kiện tại nơi đó - mới nảy mầm và chuyển sang thể hoạt động và phát huy tác dụng.

trẻ tiêu hóa tốt

Cốm Upi là sản phẩm nên có trong tủ thuốc của mỗi gia đình có trẻ nhỏ

- Rối loạn tiêu hóa thường gặp nhất ở trẻ em, đặc biệt là trẻ đang ở giai đoạn ăn dặm, khi bắt đầu làm quen với một chế độ dinh dưỡng hoàn toàn mới so với sữa mẹ.

- Khi rối loạn tiêu hóa, trẻ sẽ bị các bệnh như tiêu chảy, táo bón, nghiêm trọng hơn là tả, lỵ, viêm đại tràng mãn tính, dẫn đến biếng ăn, suy dinh dưỡng và giảm miễn dịch…

- Cốm UPI giải quyết được các vấn đề liên quan đến rối loạn tiêu hóa, đặc biệt các vấn đề tiêu hóa liên quan đến trẻ nhỏ.

Thành phần

1. Bào tử Bacillus sản sinh ra acid lactic tạo môi trường pH cho đường ruột và Coagulans có khả năng ngăn ngừa được sự phát triển của các vi khuẩn có hại. Ngoài ra, chúng còn có khả năng sản sinh các men tiêu hóa như amylase và protease, có tác dụng tăng cường miễn dịch, phòng chống lây nhiễm virus, phòng ngừa và phối hợp điều trị rối loạn tiêu hóa cấp và mãn tính ở trẻ em. Vì vậy, Bacillus Coagulans có thể được dùng làm thực phẩm chức năng để bổ sung hệ vi khuẩn có ích và các men tiêu hóa có lợi cho đường ruột, và tăng cường miễn dịch.

Ưu việt của Bào tử Bacillus so với men thông thường:

- Cố định trong bộ máy tiêu hóa và có khả năng tự sản sinh nhanh trong ruột non.

- Bào tử có tính kháng nhiệt, kháng bức xạ, kháng hóa chất, kháng áp suất thẩm thấu cao hơn. 

Ngoài đột phá với Bào tử Bacillus, cốm tiêu hóa UPI còn chứa các vi chất

2. Nấm men Saccharomyces Boulardii: Giảm viêm đường ruột, cân bằng hệ vi sinh đường ruột bằng cách giúp ức chế quá trình tăng sinh trưởng của nhóm các chất gây viêm.

3. Kẽm tự nhiên Yekinu Zinc có nguồn gốc hoàn toàn từ mầm đỗ xanh tự nhiên, làm giảm thời gian tiêu chảy, giảm số lượng phân, giảm mức độ nặng, và giảm thời gian mắc bệnh, phục hồi tổn thương ở biểu mô ruột môt cách nhanh chóng. Kẽm là thành phần tuyệt đối không thể thiếu trong quá trình ổn định hệ tiêu hóa. Theo khuyến cáo của WHO (2004) bổ sung kẽm cho trẻ bị tiêu chảy từ 10 mg/ ngày cho trẻ < 6 tháng tuổi và 20 mg/ ngày cho trẻ từ 6 tháng đến 5 tuổi trong vòng 14 ngày.

Cốm tiêu hóa UPI chứa những thành phần thiết yếu và tự nhiên nhất trong quá trình ổn định hệ tiêu hóa, cân bằng hệ vi sinh đường ruột mà không gây các tác dụng phụ không mong muốn ở trẻ. Do đó, Cốm tiêu hóa UPI được khuyến cáo là sản phẩm nên có trong tủ thuốc của mỗi gia đình, và được sử dụng ngay khi bé có các biểu hiện như rối loạn tiêu hóa.

cốm upi

Công dụng

- Bổ sung vi khuẩn có ích, ức chế vi khuẩn có hại, giúp lập lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

- Hỗ trợ hệ tiêu hóa tự sản sinh các vi khuẩn có lợi mà không gây phụ thuộc vào sản phẩm

- Phòng và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột hoặc do dùng thuốc kháng sinh dài ngày.

- Bổ sung vi chất và các acid amin thiết yếu cho cơ thể, kích thích ăn ngon, tăng cường hấp thu dưỡng chất.

- Giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, nâng cao sức đề kháng.

- Hỗ trợ phát triển trí não, tăng sự nhạy bén, nhận biết và tư duy nhanh.

Đối tượng sử dụng và liều dùng

- Dùng cho người tiêu hóa kém, rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn, phân sống

- Người dùng kháng sinh dài ngày

- Người bị tiêu chảy cấp

- Trẻ biếng ăn, kém hấp thu, suy dinh dưỡng, cần cân bằng hệ tiêu hóa trước khi bổ sung các nguyên tố vi lượng như kẽm, selen…

- Trẻ từ 2-3 tuổi: 2-3 gói / ngày

- Trẻ trên 05 tuổi và người lớn 3-4 gói / ngày

- Pha với nước đường hoặc nước đun sôi để nguội uống trực tiếp

- Nên sử dụng 14 ngày liên tiếp

*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để nhận hỗ trợ tư vấn thêm về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ 01663.696969 hoặc 043.3544.818 hoặc đặt hàng trực tuyến tại đây http://upkid.com.vn/vi/mua-hang/mua-online.html

Nguồn: http://biolife.vn/