Khám phá xế hộp tiền tỷ Range Rover Evoque của NSND Hoàng Dũng

ngày 10/12/2020

Sau thành công của bộ phim Về nhà đi con NSND Hoàng Dũng đã tham gia liên tiếp nhiều dự án phim truyện. Cũng chính bộ phim này giúp một loạt diễn viên trở nên nổi tiếng, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, đồng thời gia tăng thu nhập cho dàn sao.

NSND Hoàng Dũng cùng các diễn viên Quốc Trường, Bảo Thanh trong phim Về nhà đi con.

NSND Hoàng Dũng tuổi Bính Thân (1956). Năm 2007, ông nhận danh hiệu NSND và chức vụ Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội. Nghề diễn cho ông nhiều thành tựu qua hàng trăm vai diễn ở cả sân khấu, điện ảnh truyền hình. Trước vai Trần Nghĩa trong Sinh tử Hoàng Dũng thành công vang dội với cuộc đời ông trùm Phan Quân trong phim Người phán xử và nhân vật ông Luật ở Về nhà đi con. Vẫn biết con đường nghệ thuật của Hoàng Dũng còn trải dài nhưng ở thời điểm này đã có thể nói sự nghiệp của người nghệ sĩ tài hoa này đã đơm hoa kết trái một cách rực rỡ bằng tinh thần lao động nghiêm túc đầy trọng thị nghề.

NSND Hoàng Dũng nổi tiếng là một trong những diễn viên gạo cội được nhiều thế hệ diễn viên trẻ cũng như khán giả ngưỡng mộ.

Trên phim, NSND Hoàng Dũng hay phải đảm nhận những vai chủ gia đình giàu có, con hư. Thực tế, ngoài đời, ông lại có một mái ấm yên ổn. Hình ảnh ông trùm luôn đi siêu xe trên phim, ngoài đời NSND Hoàng Dũng cũng sở hữu cho mình một chiếc xe tiền tỷ để phục vụ nhu cầu đi lại.

Chiếc Range Rover Evoque là xế hộp mà nam diễn diên sử dụng trong nhiều năm qua. Điều khiến NSND Hoàng Dũng hài lòng nhất trên chiếc xe là khung gầm cao phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam cùng hệ thống đỗ xe thông minh giúp ông không gặp nhiều khó khăn ngay cả ở những bãi đỗ chật hẹp.

Land Rover Range Rover Evoque là dòng xe SUV hạng sang 5 chỗ của thương hiệu xe địa hình hạng sang Anh Quốc Land Rover được phân phối chính hãng tại Việt Nam, là dòng xe có kích thước nhỏ và giá bán mềm nhất trong các dòng sản phẩn Range Rover bên cạnh các đàn anh Land Rover Range Rover Velar, Land Rover Range Rover Sport và Land Rover Range Rover.

Với những khách hàng tìm kiếm một chiếc xe sang rộng rãi, nhiều trang bị tiện nghi ở tầm giá 2-3 tỷ đồng thì Evoque không phải là lựa chọn hấp dẫn. Range Rover Evoque là lựa chọn mang tính sở thích cá nhân, phong cách sang trọng thời trang đặc trưng của xe sang Anh Quốc, những trải nghiệm mang tính giá trị thương hiệu.

Range Rover Evoque của NSND Hoàng Dũng. Ảnh: Cắt từ clip

Xế hộp của nam nghệ sĩ mua với giá hơn 2 tỷ đồng. Ông cho biết, chiếc xe này cũng là món quà ông tự thưởng cho bản thân bằng số tiền tích lũy sau nhiều năm làm kinh doanh và theo đuổi nghệ thuật.

Range Rover Evoque là mẫu xe bán chạy nhất trong gia đình SUV của Land Rover kể từ thời điểm ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010. Xe động cơ xăng tăng áp 2,0 lít như đời trước vẫn giữ nguyên.

Hiện gia đình NSND Hoàng Dũng sống trong một biệt thự tại phố Kim Mã. Hoàng Dũng nổi tiếng trong giới biểu diễn là người chịu chơi. Áo sơ mi của ông đa phần là hàng hiệu, có cái hơn chục triệu đồng. Đồng hồ cũng là hãng tên tuổi có giá hàng trăm triệu đồng.


Nguồn: Báo Người Đưa Tin