Có thể bạn chưa biết: Ca khúc được phát hành năm 2018 của BlackPink lại được thu từ… trước khi debut

ngày 17/10/2019

BlackPink hiện tại đang là một trong những nhóm nhạc Kpop được yêu thích nhất ở khắp nơi trên thế giới với những bài hát bắt tai, gây nghiện người nghe. Gây sốt với Boombayah rồi sau đó liên tục thành công với những ca khúc chủ đề như Ddu-du Ddu-du, Kill This Love,… BlackPink cũng đầu tư hết mức vào những ca khúc còn lại trong các mini album mà họ phát hành. Bất ngờ hơn, có đến 8 bài hát mà họ đã thu âm ngay cả khi chưa debut, trong đó có Forever Young.

BlackPink trong concept của bài hát Forever Young.

Forever Young của BlackPink.

Một video gần đây đang được dân mạng chia sẻ liền tay và thu hút rất nhiều bình luận. Cụ thể, video này ghi lại 2 giọng hát ở khu vực thực tập sinh của YG, và đây là một bài hát hoàn toàn mới. Chủ nhân của video này ban đầu liên tưởng đến 2NE1 nhưng giọng hát rõ ràng không giống nhau. Và đến bây giờ chúng ta đã biết được đó chính là Forever Young của BlackPink, nằm trong mini-album đầu tay của họ SQUARE UP.

View this post on Instagram

РЕБЯТА ВОТ ОНО!!!! WHO IS NEXT 21 NOVEMBER У здания YG Entertainment около 40 минут был один и тот же отрывок этой, насколько мне известно, неизвестной песни Сначала подумала, что это возможно станут наши 2NE1, но очень достоверный источник @os_alina доказала, что такой песни у них никогда не было Ждем результатов We were just going though YG entertainment building and I was like “which song is it??” “2NE1?” “Noo, that’s voices are different” and idk who are they but I DO like this song!

A post shared by Karina 카리나 리나얌 (@karina_shumaeva) on Nov 15, 2015 at 5:25am PST

Giọng hát của Rosé và Lisa cất lên quen thuộc ở đoạn đầu bài hát Forever Young.

Nhiều fan tỏ ra không mấy bất ngờ, có người còn tỏ ra… không vui với thông tin trên.

“Jennie từng chia sẻ rằng họ đã làm việc chung với nhau từ trước khi debut để viết ra Really và See U Later, có rất nhiều thay đổi so với bản được phát hành nên những bài hát này thật sự rất quý giá.”

“Tôi không bất ngờ lắm, YG đã từng nói BlackPink đã thu âm 8 bài hát để chuẩn bị cho debut.”

“Forever Young đã ghi âm vào năm 2015, YG còn dùng cả hastag 'Một năm cho sự chuẩn bị' nữa cơ. Mất một năm để họ viết ra 4 bài hát…”

“YG đã cố tình cầm tù họ, không cho họ debut à?”

Knet nghĩ rằng YG đã cố “giam cầm” các cô gái thêm 1 năm trước khi họ debut.

Dù sao đi nữa thì BlackPink đã debut thành công và trở thành nhóm nhạc được rất nhiều người yêu thích. Quan trọng hơn, BlackPink sắp sửa comeback sau nửa năm bận rộn với các concert. Cùng chờ đợi sự trở lại của 4 cô nàng này nhé!


Nguồn: Báo SaoStar