Cơ hội và thách thức của các doanh nghiệp sau giai đoạn phục hồi sản xuất

ngày 06/11/2021

Áp dụng máy móc, công nghệ hiện đại thay cho sức lao động của con người dần được nhiều doanh nghiệp hướng đến để nâng chất lượng sản phẩm trên thị trường, đặc biệt là sau giai đoan dịch covid 19.  

Vậy doanh nghiệp đã và đang gặp phải những khó khăn gì trong giai đoạn phục hồi sản xuất? Đâu là giải pháp giúp doanh nghiệp phát triển trong thời gian tới? Hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng Lekar Group.

Những khó khăn “dồn dập” của phần lớn doanh nghiệp sau giai đoạn phục hồi sản xuất

Thứ nhất số lượng đơn hàng cuối năm tăng lên theo cấp số cộng, yêu cầu thời gian hoàn thiện gấp rút từ các đối tác trong nước, ngoài nước.

Thứ hai lượng công nhân về quê lớn, hàng nghìn công nhân rơi vào tình trạng nhiễm COVID-19 khiến dây chuyền sản xuất gần như tê liệt về tiến độ.

Thứ ba nguy cơ mất đơn hàng do không theo kịp tiến độ đề ra trong hợp đồng!!! Đánh mất sự uy tín dày công gây dựng, khó khăn trong việc ký kết các hợp đồng tiếp theo.

Thứ tư giá nhân công tăng cao do sự thiếu hụt nguồn cung lao động sau giai đoạn phục hồi sản xuất.

Thứ năm đứt gãy chuỗi cung ứng, Quy định về hạn chế lưu thông, vận chuyển hàng hóa của các địa phương không thống nhất, gây ra rất nhiều khó khăn, từ đó làm đứt gãy chuỗi cung ứng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Thứ sáu cắt giảm lao động trong mùa dịch, Khó khăn rất lớn cho việc tìm kiếm nguồn lao động trở lại của các doanh nghiệp khi phục hồi sản xuất sau dịch bệnh, đặc biệt là đối với các ngành nghề yêu cầu lao động có tay nghề, chuyên môn nhất định như cơ khí, điện tử…

Chiếc chìa khóa chính để “mở toang” cánh cửa khó khăn này chính là việc ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN, CẢI TIẾN QUY TRÌNH ĐỂ NÂNG CAO NĂNG SUẤT LAO ĐỘNG VÀ ĐẶC BIỆT GIẢM DẦN SỰ PHỤ THUỘC VÀO SỨC LAO ĐỘNG NHÂN CÔNG. ĐÂY CHÍNH LÀ QUY LUẬT TẤT YẾU, BÀI HỌC ĐẮT GIÁ CỦA DOANH NGHIỆP SAU ĐẠI DỊCH COVID-19.

Nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa đang đau đầu với bài toán nhân công hậu covid 19. Bên cạnh đó,  cũng có nhiều doanh nghiệp đã nhận ra bài học đau đớn khi quá phụ thuộc vào sức người. Biểu hiện rõ nét nhất đó là họ đã mạnh dạn đầu tư những dòng máy móc, thiết bị công nghệ cao với lập trình PLC thông minh, giúp tiết giảm công đoạn phụ thuộc vào sức người một cách tối đa.

Do đó, với xu thế công nghệ 4.0 tất yếu, máy móc tự động và bán tự động sẽ thay thế dần sức lao động của con người.

 

LEKAR đồng hành cùng doanh nghiệp phục hồi sản xuất bằng nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến, vượt trội

Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp trong cuộc cách mạng mang xu thế tất yếu này, LEKAR đã và đang cung cấp với nhiều dòng máy móc bán tự động cũng như tự động hóa trong công nghệ xử lý bề mặt kim loại.Những dạng máy móc này sẽ góp phần làm giảm sự phụ thuộc của nhân công trong dây chuyền sản xuất giúp đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm.Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường, LEKAR tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp và công nghệ trong khâu xử lý bề mặt kim loại.

Chúng tôi tự hào đã cung cấp được nhiều giải pháp, máy móc, vật tư cho những đơn vị đối tác hàng đầu trong ngành cơ khí và sản xuất như: VPIC1, Khóa Việt Tiệp, Viglacera, Elmich….

                 

Chúng tôi đã tạo được nhiều mối quan hệ tốt với các NCC uy tín của Thái Lan, Đài Loan, Thượng Hải…. để nắm bắt xu thế, đưa các công nghệ tiên tiến vào thị trường Việt Nam

Ngoài ra, các cán bộ, công nhân viên của LEKAR còn được chuyển giao kỹ thuật từ những NCC uy tín này để nghiên cứu ra những quy trình phù hợp với điều kiện của doanh nghiệp Việt Nam.

Đến với LEKAR, chúng tôi cam kết cung cấp đến khách hàng

1. Dịch vụ “TƯ VẤN VÀ THỬ NGHIỆM CÔNG NGHỆ XỬ LÝ BỀ MẶT KIM LOẠI” HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

2. Luôn luôn lắng nghe các vướng mắc, mong muốn của khách hàng phối hợp cùng nghiên cứu để đưa ra những giải pháp cải tiến quy trình hiệu quả, năng suất vượt trội

3. Cung cấp các vật tư, máy móc thiết bị phù hợp với phương án đã được thử nghiệm, nghiên cứu kỹ lưỡng với thời gian tối ưu và giá thành cạnh tranh.

4. Đảm bảo nguồn hàng dự trữ ổn định, lâu dài cho sản xuất kinh doanh.

5. LEKA hỗ trợ kỹ thuật 24/7 giúp KH nhanh chóng làm chủ quy trình và công nghệ mới. Chất lượng hàng hóa đảm bảo, đúng tiêu chuẩn.

6. Máy móc bảo trì, bảo dưỡng định kỳ MIỄN PHÍ.

7. Dịch vụ sau bán hàng tận tâm, chuyên nghiệp, thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.


LEKAR - GIẢI PHÁP VỀ ĐÁNH BÓNG KIM LOẠI
Trụ sở chính: Căn số 11, đường Louis VII, KĐT Louis City, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Chi Nhánh Miền Bắc: Ô 4, Lô 4, Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
Tel: 0243 7646469
Chi Nhánh Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.
Tel: 02873 033386
Email: info@lekar.vn