Chọn vang Italia chất lượng - "Khó mà dễ"

ngày 19/06/2019

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rượu vang khác nhau làm người tiêu dùng hoang mang không biết nên chọn thế nào cho chuẩn. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số cách giúp lựa chọn một chai vang Italia chất lượng tốt nhất.

Làm thế nào để mua được chai vang Italia chất lượng?

Kiểm tra các thông tin trên chai rượu vang

Cũng giống như các dòng rượu vang Pháp, Tây Ban Nha, hay nhiều dòng vang khác, rượu vang Ý khi được đưa đến tay người yêu vang thường luôn có những thông tin cụ thể về những tiêu chí chất lượng đạt được trong quá trình sản xuất của mỗi hãng rượu. Tuy nhiên, để chọn được một chai vàng Italia chất lượng, người mua cần tìm hiểu những thông tin sau:
- Thể tích rượu trong chai: phần lớn những dòng rượu hiện nay đều được đóng tự động, thể tích mỗi loại rượu khác nhau nhưng rất đều nhau chính vì vậy trước khi mua rượu, hãy quan sát xem thể tích chai có đều nhau không.

- Màu của chai vang: thông thường các chai rượu vang Italia cùng nhà sản xuất sẽ có màu rượu giống nhau. Trường hợp chai vang có màu khác lạ (như đậm hơn, nhạt hơn hoặc có vẩn đục...) so với những chai còn lại thì chắc chắn đó không phải là một chai vang Italia có chất lượng tốt.
- Nhãn rượu: hãy kiểm tra kỹ nhãn có vết trầy xước không, một chai vang Italia chất lượng phải có ngày sản xuất phải được đóng dấu riêng với các thông tin khác trên nhãn. Tất cả phông chữ phải rõ ràng, không có lỗi đánh máy, bị mờ, nhòe nhoẹt hoặc in bị lỗi. Các dòng chữ trên nhãn phải tương ứng với dòng chữ trên nắp chai rượu.

- Nắp chai của rượu: nắp chai vang chính hãng chất lượng phải có các đường nét đều và đẹp. Với nắp vang có nhiều vết trầy xước, rất có thể do trong quá trình lau chùi và thậm chí được tái sử dụng bị đậy lại nắp nhiều lần. Vì vậy, người mua tốt nhất không nên chọn chai vang này.

Nếm thử loại vang Italia có ý định mua

Dùng thử sản phẩm là một cách khá hữu hiệu để người mua có thể kiểm tra chất lượng của sản phẩm đó, và rượu vang cũng vậy. Tại một số đơn vị, công ty rượu vang lớn có cho khách hàng thử sản phẩm một số loại trước khi mua hàng. Bằng cách này, người mua có thể dễ dàng kiểm chứng hương vị và đưa ra được quyết định về chai vang Italia chất lượng phù hợp nhất.

Hỏi ý kiến tư vấn của chuyên gia / người có kinh nghiệm

Trên thị trường có rất nhiều loại vang Italia với đa dạng mức giá. Hiện nay Việt Nam rất ít người có kiến thức về rượu vang, chính vì vậy người tiêu dùng khi đến cửa hàng rượu vang thường có tâm lý mua rượu vang dựa theo giá vì nghĩ là giá đồng nghĩa với chất lượng. Nhưng sự thật là có rất nhiều chai rượu vang Ý chỉ vài trăm ngàn vẫn rất ngon và chất lượng. Chính vì vậy, nếu được người mua nên tham khảo ý kiến của những người có kiến thức.

Chọn địa điểm bán vang Italia uy tín

Đây là lưu ý quan trọng nhất nếu muốn mua rượu vang Italia chất lượng. Người mua có thể tới các siêu thị, vì ở đây khá tiện lợi và cũng nhiều chủng loại, bảo đảm là hàng có nguồn gốc xuất xứ. Tốt nhất bạn nên đến các đơn vị chuyên nghiệp, có chế độ bảo quản tốt, nhân viên tư vấn cặn kẽ, cho bạn nếm thử (miễn phí) trước khi mua và bạn có thể đổi trả hàng một cách đơn giản.

Thăng Long Plaza - Địa chỉ cung cấp rượu vang Italia chất lượng hàng đầu Hà Nội

Hiện nay, Thăng Long Plaza là một trong những nhà phân phối rượu vang nhập khẩu chính hãng uy tín đã và đang góp phần đẩy mạnh thị trường rượu vang Việt Nam, đồng thời cũng là địa chỉ mua rượu vang Ý chính hãng được đông đảo khách hàng biết tới và tin tưởng lựa chọn.

Đến Thăng Long Plaza, ngoài chất lượng rượu hoàn toàn đảm bảo thì khách hàng sẽ được thoải mái chọn lựa các dòng rượu vang hảo hạng trên thế giới, tùy theo sở thích và nhu cầu của bản thân mà không bị bó hẹp như khi chọn mua ở những shop rượu nhỏ lẻ.

Đặc biệt, Thăng Long Plaza cung cấp rượu vang nhập khẩu trực tiếp, không qua bất kỳ trung gian nào nên không chỉ đảm bảo chất lượng rượu vang nguyên vẹn, không pha lẫn mà đặc biệt giá cả rất cạnh tranh. Đồng thời, ở Thăng Long Plaza còn diễn ra nhiều chương trình ưu đãi vào các dịp đặc biệt, giúp khách hàng có cơ hội mua rượu vang chính hãng với mức giá tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu mua rượu vang Italia chất lượng tốt tại Hà Nội, hãy liên hệ với Thăng Long Plaza để được tư vấn, phục vụ tốt nhất:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long
Showroom: 132 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 – 0919006558 - 024 3200 1010
Website: http://douongnhapkhau.com.vn, http://thanglongplaza.com
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu