Charlize Theron hợp tác với đạo diễn Mulan cho dự án Netflix mới

ngày 31/05/2021

Charlize Theron và Netflix rõ ràng đã thiết lập một mối quan hệ làm việc khăng khít khi nữ diễn viên sẽ thêm một chương trình phát trực tuyến độc quyền nữa vào lịch trình làm việc của mình. Nữ chính Old Guard đang phát triển một bộ phim truyền hình về chủ đề sport-drama, lướt sóng với đạo diễn Niki Caro của Mulan.

Writer được đề cử Oscar, Becky Johnson đang giải quyết vấn đề kịch bản, dựa trên bài báo của Tạp chí New York Times “The Fight For Gender Equality In One of the Most Dangerous Sports on Earth”. Tác phẩm được viết bởi Daniel Duane và kể về câu chuyện của Bianca Valenti, Andrea Moller, Paige Alms và Keala Kennelly, bốn người phụ nữ gắn bó với nhau trong suốt hành trình đi khắp thế giới và tranh tài trong các cuộc thi lướt sóng, chỉ để đối mặt với sự phân biệt đối xử từ nam giới.

Đây là dự án Netflix mới nhất dành cho Theron, người điều hành sản xuất loạt phim ăn khách Mindhunter và Murder Mystery của Adam Sandler, cùng loạt phim gốc Old Guard ăn khách. Hiện tại, cô đang bận rộn lo toan hậu trường bấm máy của chuyển thể văn học giả tưởng, The School for Good and Evil của Paul Feig và Atomic Blonde 2.

Nguồn Nghe Nhìn VN