CẢM NHẬN SẮC THU VỚI NHỮNG ĐIỂM ĐẾN ẤN TƯỢNG

ngày 20/09/2013

 "Chưa kịp xòe tay bắt một tiếng ve

Mùa hè đã đi qua ngoài cửa"

Mùa hạ đang lặng lẽ ra đi để nhường không gian cho mùa thu xao xuyến ùa vào. Có bao giờ bạn dành cho mình chút thời gian  sau những tất bận lo toan, những bon chen hối hả của cuộc sống mưu sinh để cảm nhận sự hiện hữu của mùa thu. Và hơn thế, dành cho mình một chuyến du lịch với những điểm đến ấn tượng trong sắc thu vàng.

Hà Nội – nét đẹp dịu dàng trong thu

Hà Nội mùa thu, không chỉ có chiều vàng nắng nhẹ, mà còn là mùa bàng thay lá đỏ, hoa lộc vừng đỏ thắm rủ bóng xuống hồ Gươm, những hàng cây đua nhau thay màu sắc lá. Đến với Hà Nội, để cảm nhận mùa thu với nhiều cung bậc cảm xúc, hãy thả lòng mình tản bộ quanh hồ Gươm với một không gian thoáng đãng ven hồ bạn có thể cảm nhận rõ nhất những cơn gió giao mùa mang theo từng hơi thở của thu. Không gian thật yên bình và sâu lắng, dù là người Hà thành hay khách du lịch đến đây đều cảm thấy thân thương gần gũi.

cam-nhan-sac-thu-voi-nhung-diem-den-an-tuong 1

Hà Nội – nét đẹp dịu dàng trong thu

Thu Hà Nội đắm say trong hương thơm mê hoặc lòng người của hương hoa sữa, của mùi thơm cốm mới - mùi vị thanh tao của hương đồng nội quyện trong lòng phố cổ. Điều thú vị nhất là vừa được ngồi thưởng thức, nhâm nhi những hạt cốm xanh mềm ngọt tinh khiết với chén trà mạn, vừa ngắm phố phường Hà Nội ở một góc nhỏ thân quen. Cảm giác thật xốn xang đến lạ. Thu Hà Nội như một bức tranh tuyệt đẹp mà không nơi nào có được.

Du lịch Hà Nội 1 ngày giá 560.000 vnđ/khách

Vịnh Hạ Long- Đêm thu huyền ảo

Vào mùa thu, vịnh Hạ Long mang vẻ đẹp riêng với những đêm trăng huyền diệu. Mùa thu làm cho Hạ Long như chìm đắm vào trong một miền cổ tích, xa xa những núi đá với đủ hình thù nối tiếp nhau. Những chiếc thuyền buồm in cánh lòe nhòe vào màn sương sớm kỳ ảo như cảnh tượng chốn thiên đường.

ha long

Vịnh Hạ Long- Đêm thu huyền ảo

Tân hưởng sự thư thái trên boong tàu Hạ Long trông không gian mờ ảo, yên tĩnh; ngơ ngẩn ngắm hoàng hôn rơi và choáng ngợp với bình minh rạng rỡ; sững sờ khám phá hang động và tìm hiểu sinh hoạt làng chài; rộn rã câu mực trong đêm tối… đó là những trải nghiệm mà bạn không nên bỏ lỡ.

Du Lịch Hạ Long ngủ tàu Dragon  2N 1Đ giá 1650 000 vnđ/ khách

Du Lịch Hạ Long 2N1Đ – Ngủ tàu Tonkin Margurite : 1 990 000 vnđ/khách

Thu Đà Lạt muôn sắc hoa

Đà Lạt mùa thu tiết trời hơi se lạnh buổi sớm với sương bao phủ, tuy nhiên gần trưa những tia nắng xuất hiện sẽ làm thành phố bừng tỉnh. Với chiếc áo khoác nhẹ, bạn có thể hoà mình vào thiên nhiên nơi đây và dành thời gian cả ngày để chụp hoa, khám phá thung lũng tình yêu hay tham quan những ngôi biệt thự kiến trúc Pháp. Đêm đến, bán sẽ bị thu hút bởi những gánh hàng trong chợ đêm Đà Lạt.

da lat

Thu Đà Lạt muôn sắc hoa

Đến Đà lạt, dạo bộ trên những con dốc, ngồi nhân nhi ly cafe để thưởng thức hương vị mùa thu “thành phố mộng mơ”.

Du lịch Ha Nội- Nha Trang- Đà Lạt 5N4Đ giá 6.690.000 vnđ/ khách

Phú Quốc - Bình yên khi thu đến

Sau một mùa hè náo nhiệt, Phú Quốc lại trở về dáng vẻ bình yên vốn có. Mùa thu cũng là mùa lý tưởng cho các hoạt động khám phá hòn đảo xinh đẹp này. Bạn hãy thử một chuyến du lịch Phú Quốc cho mùa thu năm nay để cảm nhận vẻ khác biệt.

phu quoc

Phú Quốc - Bình yên khi thu đến

Phú Quốc đón bạn với rất nhiều hấp dẫn,  bạn có thể khám phá rừng nguyên sinh, tham quan vườn tiêu hay tham Nhà thùng sản xuất nước mắm, thưởng thức đặc sản rượu sim rừng…Buổi tối, thật thú vị để tham gia hoạt động câu mực đêm. Đó chính là lúc để trải nghiệm những giây phút vừa thư giãn vừa thú vị cùng thủy thủ đoàn trong cái se se lạnh của mùa thu và biển đêm. Sẽ không gì bằng khi chính tay bạn câu hoặc thẻ được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển. Và ngay sau đo, bạn có thể thưởng thức thành quả của mình.

Không mang vẻ ồn ào của mùa hạ, với vẻ yên bình hơn Phú Quốc mùa thu lại những cảm giác khác lạ và nhiều hoạt động hấp dẫn.

Du lịch Phú Quốc 3N2Đ giá 1.680.000 vnđ/ khách

Du lịch Phú Quốc 4N3Đ giá 2.640.000 vnđ/khách

Ấn tượng mùa thu vàng Tây Bắc

Tây Bắc chỉ trồng mỗi năm một vụ lúa, lại gieo không cùng thời gian nên lúa chín cũng không đều. Lúa ở Sapa, Quản Bạ chín sớm nhất, kế đến là Mù Cang Chải, Hoàng Su Phì... Từ giữa tháng 9 đến cuối tháng 10 là thời điểm đẹp nhất để khám phá Tây Bắc mùa lúa chín.

Có những cung đường, dù đi qua bao nhiêu lần, bạn vẫn không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc tuyệt đẹp đến mơ màng. Nơi ấy, những làn sóng lúa vàng chất chồng nhau lên đến đỉnh trời đã từng giờ từng khắc rung động bao trái tim bao người.

Còn gì thơ mộng và lãng mạn bằng một sớm thu trong veo, khi rong ruổi trên con đường ngoằn ngoèo ngát hương hoa đồng nội ta rồi bất chợt bắt gặp biển lúa vàng mênh mông, dập dờn theo từng cơn gió.

tay bac

Ấn tượng mùa thu vàng Tây Bắc

Không chỉ là dải lụa màu xanh, vàng mơ, vàng óng hay vàng nâu sống động quấn quýt nhau, đó còn là nơi hội tụ những sắc màu rực rỡ của cuộc sống. Nụ cười trẻ thơ trong trẻo, ánh mắt phúc hậu của lão cao niên và niềm vui ngày mùa lấp lánh trên gương mặt người thiếu phụ rẻo cao… là những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời.

Bạn sẽ cảm nhận một điều thiêng liêng: không nơi đâu đẹp bằng Tổ quốc mình. Để mỗi khi mệt mỏi giữa những bộn bề phố thị, ta lại thèm cảm giác được đắm chìm trong sắc vàng mê mải, thèm được ăn gói xôi dẻo thơm, miếng thịt trâu gác bếp giòn giòn… rồi năm sau tiếp tục lên đường hẹn hò cùng thu vàng Tây Bắc.

Khám phá Tây Bắc mùa vàng 3N2Đ giá 2.199.000 vnđ/ khách

Du lịch Hà Giang 3N2Đ giá 1.799.000 vnđ/khách