Cái gật đầu của bầu Đức và quân bài bí ẩn giúp HAGL chạy như máy

ngày 26/04/2021

Ông Bundit Thiabthong khi còn làm việc tại đội tuyển Thái Lan

Giữa tuần này, vòng 11 V-League 2021 sẽ diễn ra trên sân cỏ cả nước. Tới thời điểm hiện tại, HAGL vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 25 điểm, hơn Viettel 3 điểm.

Từ đầu mùa, đội bóng phố Núi chơi rất tưng bừng, đánh bại nhiều đối thủ lớn với lối chơi đẹp mắt, hiệu quả.

Đáng chú ý, nền tảng thể lực của cầu thủ HAGL đã được nâng lên đáng kể. Bằng chứng là nhiều trận đấu, các học trò của HLV Kiatisak chơi xông xáo ở thời điểm cuối hiệp 2.

Để HAGL có được điều này, công rất lớn thuộc về bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng và thể lực Bundit Thiabthong, người được HLV Kiatisak đưa sang Việt Nam làm việc sau khi có sự đồng ý của bầu Đức.

Ông Bundit từng thi đấu ở giải hạng Nhất Thái Lan trước khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.

Ông theo học và tốt nghiệp xuất sắc chuyên ngành giáo dục thể chất. Mới đây, ông cũng vừa hoàn thành khóa học thạc sĩ.

Hiện tại, ông còn là giảng viên Đại học về dinh dưỡng và thể chất. Vị bác sĩ này từng tham gia thành phần đội tuyển Thái Lan dưới triều đại của HLV Kiatisak.

Hiện tại cả hai đang hợp tác trong dự án bóng đá cộng đồng mang tên Kiatisak Football Academy.

Dưới thời HLV Kiatisak, tuyển Thái Lan cũng thể hiện lối chơi mạnh mẽ, giàu năng lượng và điều này đang được tái hiện tại sân Pleiku.

Còn nhớ, khi mới đặt chân tới Việt Nam, ông Kiatisak từng nói, cầu thủ HAGL có kỹ thuật tốt nhưng chiến thuật và thể lực còn hạn chế nên phải rèn rũa thêm.

Về phần chiến thuậth, Zico Thái đã và đang làm rất tốt, tạo ra được lối chơi kết dính. Ông Bundit cũng cho thấy sự có mặt của mình không hề thừa.

Liên quan tới đội bóng phố Núi, vào ngày 28/4, thầy trò HLV Kiatisak sẽ có chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa tại vòng 11 V-League 2021.

Mục tiêu của HAGL đương nhiên là giành 3 điểm để tiếp tục giữ vững lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Nguồn Giao Thông