Blue SKy hợp tác cùng Việt Hùng Group khai trương trung tâm bóng đá trẻ em tại Thanh Hóa

ngày 16/05/2019

Học viện bóng đá Blue Sky và Việt Hùng Group cùng nhau hợp tác tạo ra một trung tâm đào tạo bóng đá trẻ em chất lượng cao, tuyển sinh các học viên nhí tuổi từ 5 - 16 đang sinh sống tại TP Thanh Hóa. Buổi khai giảng đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 19/05 sắp tới.

Blue Sky và Việt Hùng Group – Hợp tác đem lại sân chơi bóng đá chuyên nghiệp cho trẻ em Thanh Hóa

Tại Hà Nội, Blue Sky là trung tâm dạy bóng đá trẻ em nổi tiếng có chất lượng đào tạo tuyệt vời. Thành lập từ năm 2013, trải qua 6 năm phát triển, đến nay Blue Sky đã trở thành “mái nhà chung” cho hàng ngàn bạn nhỏ yêu thích và có đam mê với bộ môn túc cầu với gần 30 sân tập trải khắp các quận nội thành Hà Nội.

blue sky việt hùng

Trung tâm bóng đá Blue Sky sở hữu đội ngũ HLV chuyên nghiệp cùng giáo trình giảng dạy chuẩn châu Âu

Học viện bóng đá Blue Sky sở hữu những ưu thế nổi trội trong đào tạo bóng đá trẻ em như HLV chuyên nghiệp cùng giáo trình giảng dạy thiết kế theo khung giáo án chuẩn châu Âu. Đội ngũ HLV Blue Sky đều là cựu tuyển thủ quốc gia, giảng viên các trường đại học thể dục thể thao và trợ lý đều là các thành viên trong các đội bóng đá chuyên nghiệp, đã có bằng cấp giảng dạy ở trường thể dục thể thao.

Dưới sự hướng dẫn và chỉ bảo tận tình của HLV, các em nhỏ sẽ nắm bắt được những kỹ năng đá bóng cơ bản, rồi sau đó là nâng cao. Nếu có năng khiếu đá bóng, học viên sẽ được nhận vào đội tuyển Blue Sky để đi thi đấu các giải trẻ.

blue sky việt hùng

Blue Sky hợp tác cùng Việt Hùng Group mở ra trung tâm bóng đá cộng đồng Blue Sky Việt Hùng tại TP Thanh Hóa

Với chất lượng đào tạo tốt, Blue Sky được Việt Hùng Group tin tưởng hợp tác cùng mở ra trung tâm đào tạo bóng đá trẻ em Blue Sky Việt Hùng đầu tiên tại Thanh Hóa. Trung tâm Blue Sky Việt Hùng sở hữu sân tập mới, hiện đại, đầy đủ trang thiết bị dạy học cùng đội ngũ HLV chuyên nghiệp và giáo trình chuẩn, hứa hẹn mang đến sân chơi bóng đá chuyên nghiệp nhất cho các bạn nhỏ sinh sống tại Thanh Hóa.

Blue Sky Việt Hùng – Trung tâm bóng đá cộng đồng uy tín hàng đầu tại Thanh Hóa

Mong muốn đem đến những sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em, Blue Sky luôn chú trọng tìm kiếm những đối tác phù hợp để phát triển, mở rộng mô hình bóng đá cộng đồng đi khắp các tỉnh thành. Tại Hà Nội, Blue Sky hiện đã có gần 30 sân tập. Tại Thanh Hóa, Blue Sky hợp tác cùng Việt Hùng Group mở thêm trung tâm Blue Sky Việt Hùng với hai sân tập mới (Sân Việt Hùng Đông Hương và Việt Hùng Đông Vệ).

blue sky việt hùng

Blue Sky Việt Hùng đầu tư xây dựng hệ thống sân tập hiện đại

Học bóng đá tại Blue Sky Việt Hùng, các em nhỏ sẽ được:

  • Đào tạo tất cả các kỹ năng đá bóng cơ bản từ chuyền bóng, sút bóng, rê bóng, bắt bóng, tâng bóng…
  • Giải thích tư duy chiến thuật trong bóng đá, giúp các em hiểu hơn về bộ môn thể thao vua.
  • Thỏa sức vui chơi, vận động cùng trái bóng tròn bên cạnh các đồng đội và huấn luyện viên.
  • Được hỗ trợ 100 % chi phí điều trị chấn thương trong lúc học đá bóng.
  • Nâng cao thể chất, phát triển chiều cao, cân nặng, cơ bắp.
  • Thư giãn tinh thần sau những giờ học căng thẳng trên lớp.
  • Rèn luyện ý thức kỷ luật, tinh thần đồng đội, có thêm những người bạn mới.
  • Trở nên năng động, tự tin, hoạt bát, không còn rụt rè, nhút nhát.
  • Có cơ hội được nhận học bổng tài năng của trung tâm và tham gia đội tuyển Blue Sky đi đá giải nếu có khả năng đá bóng tốt.

blue sky việt hùng

Trung tâm bóng đá cộng đồng Blue SKy Việt Hùng – Nơi khơi nguồn đam mê đá bóng cho các bạn nhỏ

Khai giảng trung tâm bóng đá Blue Sky Việt Hùng đầu tiên tại Thanh Hóa

Buổi khai giảng lớp học bóng đá đầu tiên của trung tâm Blue Sky Việt Hùng dự kiến diễn ra vào lúc 8h00 ngày 19/05/2019 với nhiều chương trình hấp dẫn như bốc thăm trúng thưởng. Tham dự buổi khai giảng, các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ sẽ có cơ hội nhận được những phần quà thú vị từ trung tâm.

blue sky việt hùng

Blue Sky Việt Hùng khai giảng khóa học bóng đá trẻ em đầu tiên vào ngày 19/05/2019

Địa điểm sân khai giảng là sân Việt Hùng Đông Hương (Cạnh báo Thanh Hóa) – Đường Nguyễn Duy Hiệu, phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa và cơ sở 2: Sân Việt Hùng Đông Vệ (Sân bóng Bốn Mùa) – 177 Trịnh Khả, phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa. Cả hai sân trên đều nằm ở những vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển, đưa đón con em của các bậc phụ huynh.

Các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ mê bóng đá đang sinh sống tại TP Thanh Hóa đừng bỏ lỡ buổi khai giảng này nhé!