Đèn âm trần có cấu tạo như thế nào?

ngày 31/03/2015

Đèn âm trần là sản phẩm ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để lắp đặt, nhất là ở trong những công trình lớn. Vậy đèn âm trần có cấu tạo như thế nào?

1. Bộ nguồn

Bộ nguồn là nơi điều chỉnh biến đổi dòng điện từ dòng điện 2 chiều thành dòng 1 chiều. Tạo ra điện áp phù hợp với sự hoạt động của các chip LED.

Nguồn của đèn LED âm trần hay người ta vẫn hay gọi là driver.

2. Phần thân đèn

Bo mạch LED: Là tập hợp của nhiều chip LED lại với nhau trên một bản măt. Nó có sự liên kết của các chip LED với nhau. Có nhiều dạng bo mạch LED khác nhau. Cái này tùy vào thiết kế của từng hình dáng và chức năng chiếu sáng của mỗi đèn.

Tấm meka tán quang ánh sáng.

Đế đèn. Là nơi giúp đèn tản nhiệt tốt nhất. Cũng là bộ phận góp phần tạo nên tuổi thọ và chất lượng của đèn.

đèn âm trần

Đèn âm trần Eurostar – sản phẩm vượt trội trong chiếu sáng

Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, Đèn Led Downlight âm trần EUROSTAR sở hữu đầy đủ những ưu thế vượt trội của công nghệ Led trong đèn chiếu sáng. Có thể dễ dàng kể đến các tính năng vượt trội của dòng sản phẩm này như: cho ánh sáng tốt, màu sắc ánh sáng đa dạng, tiết kiệm điện năng, độ hoàn màu tốt và rất bền bỉ trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với đa dạng màu sắc ánh sáng dễ dàng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu khác nhau tạo một không gian sinh hoạt và làm việc sang trọng, thoải mái, ấm cúng.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm đèn âm trần Eurostar cũng như các dòng sản phẩm bóng đèn cao cấp Eurosuper tại địa chỉ:

Tổng công ty bóng đèn cao cấp Eurostar

Yên Vĩnh - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội

Điện thoại: 0433860393

Hotline: 0975668899 - 0984668899