Bí thư Đinh La Thăng "vào cuộc" vụ mất trộm của Đăng Khôi

ngày 20/02/2016

Chỉ sau 2 ngày gửi đơn trình bày, Đăng Khôi đã được Bí thư Đinh La Thăng gửi thư phản hồi.

Sau khi Đăng Khôi chia sẻ thông tin gia đình anh bị mất trồmgần 1 tỷ đồng tiền chữa bệnh cho mẹ vào mùng 1 Tết gây xôn xao dư luận, mới đây, nam ca sỹ đã không giấu được sự vui mừng khi vụ việc của củaanh đã được đích thân Bí thư Thành Uỷ Đinh La Thăng quan tâm, chỉ đạo.

Bí thư Đinh La Thăng

Gia đình Đăng Khôi bị mất trộm gần 1 tỷ đồng tiền chữa bệnh ung thư máu cho mẹ vào mùng 1 Tết.

Giọng ca Thiên đường vắng em bày tỏ niềm hạnh phúc: "Hôm nay Khôi đã nhận được thư hoả tốc từ Thành Uỷ TP.Hồ Chí Minh. Xin chân thành cám ơn bác Bí thư Thành Uỷ Đinh La Thăng, bác đã quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng của người dân một cách nhanh chóng".

Ông bố hai con cho biết, anh thấy bất ngờ vì từ lúc gửi đơn trình bày thông tin, sự việc bị trộm đột nhập phá két sắt và mong nhận được sự giúp đỡ, chỉ sau 2 ngày, anh đã nhận được thư hồi đáp và do đích thân Bí thư Thành Uỷ Đinh La Thăng trực tiếp chỉ đạo.

Bí thư Đinh La Thăng

Nam ca sỹ vui vẻ chia sẻ hình ảnhbức thư phản hồi của phía Thành Uỷ TP.Hồ Chí Minh.

"Tuy Khôi không biết liệu vụ án này có tìm ra được hung thủ lấy trộm hay không, hay bên cơ quan chức năm liệu có thể lấy lại tài sản đã mất sau nhiều ngày qua, nhưng ít ra Khôi và gia đình vẫn cảm thấy ấm lòng, cũng như an tâm hơn phần nào vì biết mình và những người dân xung quanh đang được các ban ngành lãnh đạo quan tâm, lắng nghe.

Với phong cách làm việc nhanh chóng, sát dân, quyết liệt và thấu đáo thế này, Khôi tin bác Đinh La Thăng sẽ đưa TP.Hồ Chí Minh nhanh chóng phát triển nền kinh tế mạnh mẽ và trở thành nơi an toàn, đáng sống như đúng mơ ước của mọi người dân", Đăng Khôi vui mừng cho biết.

Nguồn 24h