Argentina tiếp tục được dự đoán vô địch World Cup 2022

ngày 09/11/2022

Chế độ mô phỏng giả lập của EA Sports dự đoán Argentina sẽ nâng cao cúp vàng tại Qatar sau khi đánh bại Brazil ở trận chung kết World Cup 2022.

Trang chủ EA Sports đăng kết quả dự đoán trận chung kết World Cup 2022 sẽ là cuộc đối đầu của 2 đại diện đến từ Nam Mỹ, Argentina và Brazil. Trong đó, “Selecao” sẽ không thể có lần thứ 6 vô địch thế giới, khi nhận thất bại 1-0 trước “Albiceleste”.

Ngoài ra, EA Sports cũng dự đoán Messi sẽ ghi bàn trong trận chung kết và nhận cú đúp danh hiệu Vua phá lưới cùng Cầu thủ xuất sắc của World Cup 2022. Trong khi đó, người đồng đội của Messi, Emiliano Martinez sẽ nhận danh hiệu Găng tay vàng khi là thủ môn hay nhất giải đấu.

Kết quả dự đoán của EA Sports.

Đáng chú ý, phương pháp dự đoán này của EA Sports cũng từng được áp dụng tại các kỳ World Cup 2010, 2014, 2018 và đều cho kết quả chính xác, khi lần lượt Tây Ban Nha, Đức và Pháp lên đỉnh thế giới.

Trước đó, Joachim Klemen, người từng dự đoán đúng nhà vô địch của 2 kỳ World Cup 2014 và 2018, cũng cho rằng Argentina sẽ nâng cao cúp vàng tại Qatar vào cuối năm nay.

Chuyên gia người Anh được cho là đã tạo ra một thuật toán dựa trên sức mạnh chuyên môn cùng các yếu tố ngoài thể thao như biến số kinh tế - xã hội, dân số và chỉ số GDP,... từ đó tính được hiệu suất thi đấu của một đội tuyển quốc gia.

Kết quả thu được cho thấy Lionel Messi sẽ cùng Argentina vượt qua Tây Ban Nha tại bán kết, sau đó hạ gục tuyển Anh ở chung kết World Cup sắp tới, để lần đầu lên ngôi vô địch World Cup kể từ năm 1986.

Tại World Cup 2022, Argentina nằm ở bảng đấu khá dễ thở cùng Saudi Arabia, Ba Lan và Mexico. Với phong độ hiện tại, siêu sao Lionel Messi cùng các đồng đội được dự đoán sẽ giành ngôi nhất bảng.ss

Nguồn: zingnews.vn