An Duy Interior - đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín tại Tây Hồ

ngày 13/10/2020

Quận Tây Hồ - Hà Nội là một trong những địa điểm đáng sống nhất tại thủ đô. Nơi đây không chỉ nổi bật nhờ những công trình kiến trúc đồ sộ, mà còn cuốn hút bởi chất lượng cuộc sống của dân cư được thể hiện qua những thiết kế, không gian nội thất ấn tượng. 

An Duy Interior – đơn vị thiết kế nội thất chung cư, biệt thự uy tín tại quận Tây Hồ

Sở hữu vốn kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nội thất, An Duy Interior đã triển khai hàng trăm dự án chung cư, biệt thự tại khu vực quận Tây Hồ - Hà Nội.

Với mục tiêu: “lấy trải nghiệm khách hàng làm nền tảng”, An Duy luôn nỗ lực và hứa hẹn mang lại những không gian sống lý tưởng nhất đến các gia đình.

Khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư, biệt thự tại quận Tây Hồ, khi đến với An Duy có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nội thất, đồng thời có cơ hội trải nghiệm quy trình, giải pháp trọn gói của An Duy: từ thiết kế, thi công xây dựng, đến hoàn công cho ngôi nhà mơ ước.


An Duy Interior - Đơn vị thiết kế nội thất chung cư, biệt thự uy tín tại quận Tây Hồ

Không gian nội thất sơn mài tại khách sạn Văn Phú, Tây Hồ - một trong những thiết kế nội thất hoàn hảo đến từ An Duy Interior

Đã triển khai không ít dự án nội thất chung cư tại khu vực quận Tây Hồ, song, “không gian nội thất sơn mài tại khách sạn Văn Phú – Tây Hồ” là một trong những công trình tiêu biểu, là tác phẩm nghệ thuật đầy tâm huyết không thể không nhắc đến của An Duy.

Được mệnh danh là “phù thủy thiết kế”, với con mắt thẩm mỹ vô cùng tinh tế, An Duy đã tạo nên những tác phẩm nội thất độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng biệt góp phần mang lại sự đẳng cấp, sang trọng cho không gian. 

Sau đây  là một số hình ảnh nội thất tại khách sạn Văn Phú – Tây Hồ do An Duy Interior thiết kế:


Không gian phòng khách sang trọng tại khách sạn Văn Phú – Tây Hồ


Không gian nội thất do An Duy thiết kế tại khách sạn Văn Phú


Nội thất sơn mài do An Duy thiết kế trong không gian phòng tắm

Được mệnh danh là “phù thủy thiết kế” với những thiết kế nội thất đẹp, độc đáo, có gu riêng biệt, An Duy Interior là địa chỉ dành cho những ai mong muốn có được những không gian đẹp mang đậm dấu ấn cá nhân. 

Không chỉ nội thất sơn mài, An Duy Interior còn triển khai thiết kế nội thất đa dạng phong cách, từ cổ điển, Tân cổ điển, hiện đại… cho đến phong cách chiết trung - phong cách được mệnh danh là “làn gió mới” trong xu hướng thiết kế nội thất tại Việt Nam.

Xem thêm các dịch vụ thiết kế nội thất của An Duy: thiết kế nội thất chung cư quận Long Biên, thiết kế nội thất chiết trung, thiết kế nội thất sơn mài, thiết kế phòng cưới theo phong thủy, thiết kế nội thất khách sạn, thiết kế nội thất cho spa...

An Duy Interior cam kết:

- Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 10 triệu.
- Với các sản phẩm có sẵn, có thể giao hàng trong vòng 2 ngày kể từ ngày đặt hàng.
- Với các sản phẩm đặt hàng, giao sau 30 ngày kể từ ngày chốt phương án thiết kế.
- Bảo hành toàn bộ sản phẩm 1 năm với các lỗi về kĩ thuật.

Mọi thông tin chi tiết về thiết kế nội thất sơn mài cũng như các phong cách khác, xin vui lòng liên hệ: 

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Tel/Fax: 043 719 4337
Hotline: 0912001488
Showroom: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Email:  anduy@anduyinterior.vn
Website: anduyinterior.vn
Facebook: Nội Thất An Duy