Fellaini chính thức là người của MU

ngày 03/09/2013

Theo báo giới Anh, MU đã chính thức sở hữu tiền vệ người Bỉ, Fellaini với mức phí chuyển nhượng 27,1 triệu bảng. Tuyển Bỉ cũng cho phép cầu thủ này lên tập trung muộn để ra mắt cùng “Quỷ đỏ”.

 

Như vậy, sau rất nhiều ngày theo đuổi Fellaini, MU cũng đã sở hữu thành công tiền vệ cao kều này. Theo những thông tin từ báo giới Anh, để có được cầu thủ người Bỉ, “Quỷ đỏ” đã chi ra 27,5 triệu bảng, nhiều hơn 5 triệu so với mức phí giải phóng hợp đồng của Fellaini (đã chấm dứt vào ngày 31/7).
 

 

Fellaini chính thức là người của MU
Fellaini chính thức là người của MU

Mặc dù thông tin trên vẫn chưa được trang web chính thức của “Quỷ đỏ” xác nhận nhưng nó hoàn toàn chính xác bởi đích thân phía Everton đã lên tiếng khẳng định sự thành công thương vụ này.

Tuy nhiên, hiện tại, thông tin về bản hợp đồng của Fellaini vẫn được hai bên giữ bí mật. Trong ngày hôm qua, ĐTQG Bỉ cũng đã cấp phép cho Fellaini lên triệu tập muộn để có thể hoàn tất những thủ tục chuyển nhượng và ra mắt đội bóng mới.

Theo tờ Daily Mail, Fellaini không phải là bản hợp đồng duy nhất của MU ngày hôm qua. Theo đó, “Quỷ đỏ” đã mượn thành công hậu vệ Fabio Coentrao theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Đây được xem là thương vụ “chữa cháy” khi mà MU đã thất bại trong việc lối kéo Leighton Baines. Tuy nhiên, mức độ chính xác của thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng (trang web chính thức của MU chưa lên tiếng xác nhận).

H.Long
Theo Daily Mail

 


 

 

{fcomment}