9 lý do khiến bạn nên mua Revo Max.

ngày 18/07/2013

Với mức giá 3.450.000 đồng, màn hình 5,3 inch, Revo Max hiện đang là smartphone màn hình khổng lồ giá rẻ nhất Việt Nam. Dưới đây là 9 lý do khiến Hkphone Revo MAX là sản phẩm đáng mua nhất tầm giá 3 triệu đồng.

 

 

1. Màn hình trên 5 inch duy nhất trong phân khúc smartphone 3 triệu đồng

Màn hình lớn trên 5 inch hiện đang là một xu thế mới, lan với tốc độ chóng mặt trên thế giới, nhưng chỉ có trên rất ít smartphone cao cấp. Revo MAX ấn tượng và ghi điểm cao  chính từ việc được trang bị màn hình rộng tới 5,3 inch với tấm nền IPS cao cấp, cho góc nhìn rộng cùng khả năng hiển thị màu sắc vượt trội, trong trẻo và rực rỡ.

 9 lý do khiến bạn nên mua Revo Max, Thời trang Hi-tech,

Không gian trải nghiệm cực rộng từ màn hình 5,3 inch của Revo Max

Khả năng làm mới trải nghiệm duyệt web, xem phim, chơi game chỉ có trên những smartphone đắt tiền trên 10 triệu đồng giờ đã thực hiện được trên chiếc máy chỉ 3,45 triệu đồng.

2. Chip lõi kép 1GHz bỏ xa các đối thủ cùng tầm giá

Trong tầm giá dưới 5 triệu đồng, Revo MAX là mẫu smartphone duy nhất được trang bị vi xử lý 2 nhân với xung nhịp 1GHz Cortex A9 mỗi nhân, vượt xa hầu như tất cả các smartphone lõi kép khác trong mọi bài thử nghiệm hiệu năng. Chính vì thế, máy có thể gánh vác những game 3D nặng. Trải nghiệm duyệt web, chạy ứng dụng, xem phim HD tốc độ cao cũng “đã” hơn bao giờ hết.

3. Cá tính và đẳng cấp với thiết kế tuyệt đẹp

9 lý do khiến bạn nên mua Revo Max, Thời trang Hi-tech,  

Revo Max có thiết kế hiện đại cùng độ mỏng chỉ 9,9mm

Cá tính với màn hình rộng theo xu thế hiện đại, nhưng độ mỏng chỉ có 9,9mm cùng thiết kế vát tròn trịa nhẵn bóng xung quanh, cộng với mặt lưng chất liệu cao cấp polycarbonate bóng siêu bền làm nên đẳng cấp cho Revo MAX. Máy vẫn nằm gọn gàng trong lòng bàn tay cùng cảm giác cầm nắm mềm mại, sang trọng.

4.  Chơi game, xem phim, chụp ảnh

Cấu hình mạnh cùng màn hình siêu rộng độ phân giải qHD cao cho Revo MAX chơi game 3D với khả năng dựng hình xuất sắc, không còn hiện tượng bị khuất đối tượng hiển thị, xem phim HD với khung hình rộng đã mắt, là điều mà các thế hệ smartphone màn hình nhỏ trước đây chưa làm được.

9 lý do khiến bạn nên mua Revo Max, Thời trang Hi-tech,

Ngoài ra, trải nghiệm camera sau lên tới 8MPx lấy nét tự động cao cấp  cho chất lượng ảnh chụp và clip sắc nét cũng thật sự khác biệt so với các đối thủ khác cùng tầm giá. Camera trước 3MPx cùng đèn flash là bước đột phá trong phân khúc smartphone tầm giá dưới 4 triệu đồng.

5. Hỗ trợ kết nối tuyệt vời với tính năng 3G, Wi-Fi, Bluetooth, định vị GPS

Revo MAX hỗ trợ 2 mạng nhanh và phổ biến nhất hiện nay là Wi-Fi và 3G, bạn sẽ giữ kết nối thông suốt với bạn bè, cập nhật tin tức trên mạng xã hội, đọc tin online, xem clip hot nhất thả phanh chỉ với mức phí cực thấp từ các nhà mạng 50.000 đồng/tháng hay 1.600 đồng/ngày. Thậm chí với kết nối 3G tốc độ cao, thông qua phần mềm Viber, Line được HKPhone hỗ trợ cài đặt, bạn hoàn toàn có thể gọi điện và nhắn tin miễn phí.

6. Trợ thủ đắc lực cho công việc

 9 lý do khiến bạn nên mua Revo Max, Thời trang Hi-tech,

Những công việc thường nhật giờ đây đã thuận tiện hơn rất nhiều

Việc soạn thảo văn bản, soạn mail, hay ghi chú thông tin trở nên dễ dàng và dễ chịu hơn bao giờ hết. Là một smartphone với khả năng gồng gánh tốt nhiều ứng dụng hỗ trợ từ HĐH Android, Revo MAX sẽ là một trợ thủ công việc đắc lực cho bạn, từ các file Word, Excel, PDF cho đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh, đọc truyện, từ điển...

7. 2 sim 2 sóng và 2 pin dung lượng 2800 mAh

Revo MAX là smartphone màn hình trên 5 inch duy nhất hỗ trợ 2 sim 2 sóng online đến thời điểm này. Đây là một tính năng ăn điểm khi đáp ứng được nhu cầu sử dụng 2 sim của đa số người dùng điện thoại hiện nay. Thêm vào đó, hỗ trợ 2 pin dung lượng cao 2800 mAh cũng là điều duy nhất HKPhone làm được cho đến nay.

8. Cam kết “100% Hài lòng” và “Smartphone chính hãng rẻ nhất Việt Nam”

Với cam kết “100% Hài Lòng” duy nhất tại Việt Nam, nếu không hài lòng khách hàng được trả lại máy trong vòng 3 ngày đầu mà không cần bất cứ lý do gì. Ngoài ra với giá chỉ 3,45 triệu đồng, Revo MAX còn được cam kết là “smartphone chính hãng rẻ nhất Việt Nam”, trong 5 ngày đầu mua máy nếu khách hàng tìm được smartphone chính hãng có giá rẻ hơn nhưng cấu hình tương đương hoặc hơn Revo Max sẽ được phép trả lại máy, đồng thời nhận ngay 500.000đ.

9. Hệ thống 120 showroom lớn trên cả nước
 

9 lý do khiến bạn nên mua Revo Max, Thời trang Hi-tech,

Hệ thống120  showroom chuyên biệt, thiết kế đồng bộ của HKPhone

Với hệ thống 120 showroom chuyên nghiệp lớn nhất cả nước, cùng sự hỗ trợ sử dụng tỉ mỉ bài bản chưa hãng nào có được, HKPhone Revo MAX màn hình khổng lồ rẻ nhất Việt Nam mang đến cho người mua, người dùng sự tiện lợi và phục vụ tuyệt vời nhất.

Mức giá 3,45 triệu đồng cùng rất nhiều những lý do trên khiến Revo Max trở thành smartphone đáng mua nhất trong khoảng giá 3-5 triệu đồng. 

 

 

(Nguồn: hkphone.com.vn)

 

 

{fcomment}