4 địa chỉ nhà hàng gặp mặt đầu Xuân 'chuẩn không cần chỉnh' tại Thủ đô

ngày 23/01/2020

Đầu Xuân năm mới bạn đã lựa chọn được địa chỉ ưng ý cho buổi gặp mặt đầu năm hay chưa? Hãy thử tham khảo 4 địa chỉ dưới đây, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng!

Nhà hàng Sentosa – Ẩm thực Singapore, Thái Lan

Nhà hàng Sentosa có địa chỉ 46 Phan Bội Châu, ngay nút giao Trần Hưng Đạo, Lê Duẩn và ga Hà Nội. Từ đây, bạn chỉ mất 5 phút để di chuyển về trung tâm phố cổ, xung quanh nhiều điểm giữ xe tiện lợi.

Nhà hàng Sentosa tại số 46 Phan Bội Châu, Hà Nội

Quán phục vụ thực đơn 100 món ăn đặc trưng của Singapore, Thái Lan. Không cần xuất ngoại, bạn vẫn có thể thưởng thức gà hấp Hải Nam, chả tôm Bangkok, cua sốt ớt Singapore, gà chui ổ rơm, bít tết bò Mỹ phong cách fusion với 3 vị sốt độc quyền, lẩu Thái (riêu gà nước trong, riêu cua bắp bò).

Nhà hàng Sentosa chuyên phục vụ các món Á – Âu

Sentosa có khuôn viên lớn, sức chứa mỗi tầng lên tới 80 người và được trang hoàng bàn ghế mộc thanh nhã, ánh đèn vàng ấm áp. Đây sẽ là một địa chỉ gặp mặt đầu Xuân vô cùng thích hợp cho các tín đồ yêu thích ẩm thực Á – Âu.

Nhà hàng Sashimi BBQ Garden – Thế giới ẩm thực Nhật Bản thu nhỏ

Sashimi BBQ Garden là một trong những nhà hàng Nhật Bản có quy mô lớn trong Hà Nội. Đặc biệt mỗi khi kể đến những nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội, nhất định không thể thiếu cái tên này. Nếu bạn muốn trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản, thì không nơi đâu tuyệt vời bằng Sashimi BBQ Garden.

Nhà hàng Sashimi BBQ Garden tại số 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Với không gian kiến trúc độc đáo, thoáng mát, rộng rãi với sân vườn, không gian 3 tầng, Sashimi BBQ Garden chuyên phục vụ buffet nướng và lẩu đúng chuẩn vị Nhật. Nhưng buffet không phải là tất cả đối với Sashimi BBQ Garden, nhà hàng này còn có khu vực Alacarte, là khu vực tự chọn các món ăn, tùy theo sở thích và khẩu vị ăn của bạn.

Sashimi BBQ Garden chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản

Hãy tưởng tượng buổi tụ họp đầu năm mà được thưởng thức các món Nhật đặc trưng trong một không gian hiện đại, tươi trẻ và tràn ngập văn hóa Nhật Bản như nhà hàng Sashimi BBQ Garden, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Chả cá Hà Thành

Tọa lạc tại 20 Nguyễn Văn Huyên, quán nằm trong tòa nhà 7 tầng ngay trung tâm quận Cầu Giấy với bãi đậu xe máy, ôtô rộng rãi. Nhà hàng chuyên phục vụ các món cá lăng chuẩn sông Đà: chả cá lăng Hà Thành, bao tử cá xào cay, nem cá lăng đặc biệt, cá lăng nướng muối ớt cuốn rau rừng, om chuối đậu, om măng cay…

Nhà hàng Chả cá Hà Thành tại số 20 Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội

Khi có nhu cầu đặt tiệc, Chả cá Hà Thành có 5 tầng phục vụ, sức chứa mỗi tầng 10-50 người. Chính vì vậy, nếu đã quá ngấy với các món thịt trong 3 ngày Tết thì đây là một địa chỉ lý tưởng cho buổi gặp mặt đầu năm vừa ngon miệng, vừa sạch đẹp, giá cả lại phải chăng.

Chả cá Hà Thành chuyên phục vụ các món cá

Ẩm thực Vân Hồ – Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt

Nếu như các quán ăn trên thiên về ẩm thực Á – Âu thì Ẩm thực Vân Hồ là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Việt quen thuộc với người dân Hà thành tại số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Thành lập từ những năm 90, trải qua gần 30 năm chứng kiến sự thay da đổi thịt của Thủ đô, Vân Hồ vẫn giữ vẹn nguyên hương vị truyền thống trong những món ăn của mình.

Nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ tại số 2B Hoa Lư, Hà Nội

Với những nét chấm phá riêng biệt trong từng món ăn, nhà hàng mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ so với những nhà hàng truyền thống hiện tại trên thị trường. Dưới những tay nghề chuyên sâu của các đầu bếp trứ danh, món ăn được chế biến độc đáo mang cái tên “đặc sản vùng miền” đáp ứng mọi khẩu vị từ những khách hàng khó tính nhất.

Các món ăn thuần Việt, đặc sản 3 miền có đầy đủ tại Vân Hồ

Đặc biệt, với thiết kế ấn tượng, Ẩm thực Vân Hồ có cây xanh, có những ánh đèn ấm áp và có những chiếc bàn gỗ mộc mạc mang đến cảm giác thanh bình, vui vẻ. Mọi góc của Ẩm thực Vân Hồ đều có thể khiến bạn “sống ảo”, check-in đẹp long lanh. Với tổng cộng 2 tầng phục vụ tối đa hàng trăm thực khách, trong đó gồm cả hệ thống các phòng riêng mang phong cách Nhật Bản hiện đại, nhà hàng có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu đi ăn của bạn từ ăn gia đình đến liên hoan, gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp,…

Không gian ngoài trời thoáng mát có sức chứa hàng trăm người

Phòng VIP được thiết kế theo phong cách Nhật Bản tại Vân Hồ

Nhà hàng ăn ngon Vân Hồ là điểm đến quen thuộc của giới văn nghệ sĩ cũng như người dân Hà thành

Trên đây là 4 địa chỉ nhà hàng tổ chức hội họp gặp mặt đầu năm lý tưởng nhất tại Hà Nội. Để đặt bàn tại Ẩm thực Vân Hồ, Quý khách vui lòng liên hệ địa chỉ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư
Website: http://amthucvanho.com.vn/