Thời trang Australian Open: FedEx lịch lãm đứng đầu

ngày 29/01/2016

Federer là một quý ông thật sự tại Australian Open 2015.

Ở vị trí đầu tiên trong danh sách là Roger Federer. Với phong cách lịch lãm quen thuộc cùng với trang phục Nike đã nhận được rất nhiều bình chọn của khán giả.

Những đường sọc kẻ xanh lá cây từ vai xuống thân áo, tỏ ra hoàn toàn ăn nhập với những đường bóng tinh tế của tay vợt người Thụy Sỹ. Chẳng có gì bàn cãi khi FedEx trở thành tay vợt nam ăn mặc đẹp nhất mùa giải Australian Open 2016.

Thời trang Australian Open: FedEx lịch lãm đứng đầu - 1

Federer phong cách lịch lãm đẳng cấp thường thấy

Đứng ở vị trí thứ 2 là sự tranh chấp của hai tay vợt mặc thương hiệu thời trang Nhật Bản, Djokovic và Nishikori. Với tông mầu áo lạnh quen thuộc, xanh hay tím than Novak Djokovic thường xuyên sử dụng đối lập với quần sáng mầu.

Ngược lại, Kei Nishikori chọn chiếc băng đầu màu trắng có logo đỏ như biểu tượng cho tinh thần Nhật Bản mạnh mẽ của mình. Một tay vợt khác cũng gây ấn tượng mạnh đó là Lleyton Hewitt, chiếc áo lấy cảm hứng từ lá cờ Australian thật sự gây ấn tượng với người hâm mộ.

Thời trang Australian Open: FedEx lịch lãm đứng đầu - 2

Masha xứng đáng là tay vợt nữ mặc đẹp nhất Australian Open 2016

Ở phía bên kia, những sắc màu nữ tính hồng, da cam, vàng là sự lựa chọn của nhiều tay vợt trong đó có Maria Sharapova. Với trang phục sọc kẻ da cam khỏe khoắn, "Búp bê Nga" soán ngôi tay vợt nữ ăn mặc đẹp nhất.

Đứng ở vị trí thứ 2, không ai xứng đáng hơn Eugenie Bouchard, bộ váy giấu quần của tay vợt Canada gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ, khi nó khoe được đường cong và vẻ khỏe khoắn của "Hoa khôi" mới làng banh nỉ.

Nguồn 24h