35 tuổi khởi nghiệp trong... phòng ngủ, nay thành bà hoàng của đế chế thời trang tại New York

ngày 27/11/2017

Nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như Kristen Stewart, Selena Gomez, Cindy Crawford và Halle Berry đều là khách hàng trung thành của nữ tỷ phú này.

Ramy Brook Sharp là một nhà thiết kế thời trang tự do tại New York. Cô cũng là nhà sáng lập thương hiệu thời trang Ramy Brook nổi tiếng. Thương hiệu này hiện có mặt trên rất nhiều kênh bán hàng cao cấp, trong đó có Bloomingdales. Ngoài ra, cửa hàng Ramy Brook cũng xuất hiện tại khu Soho, New York – nơi vốn tập trung nhiều thương hiệu sang trọng.

35 tuổi khởi nghiệp trong... phòng ngủ, nay thành bà hoàng của đế chế thời trang tại New York - 1

Chân dung Ramy Brook Sharp - nhà thiết kế xinh đẹp và tài năng ở New York

35 tuổi khởi nghiệp trong... phòng ngủ, nay thành bà hoàng của đế chế thời trang tại New York - 2

Ramy bên một thiết kế của cô

 

Ramy Brook ra đời năm 2010, ngay trong… phòng ngủ của nhà sáng lập. Khi ấy, Ramy không tìm được mộtchiếc áo vừa gợi cảm lại vừa nữ tính theo đúng ý mình, hơn nữa giá cả trên thị trường ngày càng đắt đỏ. Cô bèn quyết định tự thiết kế trang phục tại gia. Thương hiệu của Ramy không chạy theo trào lưu mà thiên về phong cách gợi cảm, kinh điển và tinh tế.

35 tuổi khởi nghiệp trong... phòng ngủ, nay thành bà hoàng của đế chế thời trang tại New York - 3

35 tuổi khởi nghiệp trong... phòng ngủ, nay thành bà hoàng của đế chế thời trang tại New York - 4

Những khách hàng trung thành của Ramy là những cái tên vô cùng quen thuộc với showbiz thế giới như Selena Gomez, Cindy Crawford

Thật ra, Ramy chưa từng theo học khóa thiết kế nào mà cô xuất thân từ ngành quảng cáo. Tuy nhiên, cô đã được rèn luyện gu thời trang tinh tế ngay từ lúc nhỏ. Mẹ của Ramy cũng từng tự tay may quần áo cho cô. Tiếp nối truyền thống gia đình, hiện nay trang phục của các con cũng do Ramy tự tay thực hiện.

Ngoài ra, những tên tuổi lớn trong ngành thời trang như Phoebe Philo, Stella Mccartney, Tom Ford cũng là nguồn cảm hứng cho Ramy. Lối thiết kế cổ điển, cách phối màu mạnh bạo của họ đã giúp cô sáng tạo ra nhiều sản phẩm tuyệt vời. Hiện nay, Nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như Kristen Stewart, Selena Gomez, Cindy Crawford và Halle Berry đều là khách hàng trung thành của Ramy.

35 tuổi khởi nghiệp trong... phòng ngủ, nay thành bà hoàng của đế chế thời trang tại New York - 5

35 tuổi khởi nghiệp trong... phòng ngủ, nay thành bà hoàng của đế chế thời trang tại New York - 6

35 tuổi khởi nghiệp trong... phòng ngủ, nay thành bà hoàng của đế chế thời trang tại New York - 7

Một số sản phẩm của thương hiệu Ramy

Trong 5 năm tới, Ramy mong muốn mở rộng chuỗi cửa hàng thời trang ra thị trường quốc tế, đặc biệt là châu Á. Cô cũng đang tích cực học hỏi kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác thị trường, xuất hiện trên nhiều trang báo châu Á. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Ramy còn có cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc. Rob Sharp – chồng cô luôn lặng lẽ ở bên ủng hộ vợ bất cứ lúc nào. Ngoài ra, ba người con đáng yêu cũng là động lực giúp Ramy thêm tỏa sáng.

Nguồn 24h