Xuất hiện 2 hình ảnh mới rất có thể là của iphone giá rẻ

ngày 02/06/2013

 

Hai hình ảnh được tung lên mạng xã hội và đang được các chuyên gia đánh giá là hình ảnh thật.

Cách đây ít giờ đồng hồ trên một trang mạng xã hội của Trung Quốc đã xuất hiện 2 hình ảnh đến từ 2 nguồn khác nhau nhưng được cho là của cùng một sản phẩm: iPhone giá rẻ.

iphonegiare

 

 

iphonegiare2

Đặc điểm khiến nhiều người cho rằng đây là chiếc iPhone giá rẻ đó chính là cổng lighting của iPhone 5 xuất hiện trong bức hình thứ 2, kết hợp với hình dáng có phần giống nhau của 2 bức hình người ta đã cho rằng đây rất có thể là hình ảnh thực của chiếc điện thoại giá rẻ của một thương hiệu đắt giá.

Nhìn hình chúng ta có thể thấy thiết kế của iPhone giá rẻ có phần hơi giống với thiết kế của iPhone 3GS với phần nắp lưng bo tròn nhẹ và có viền bao quanh chỉ có điều ở trên hình là viền cao su và hơi dày hơn so với 3GS.

Được biết, một trong 2 hình ảnh trên được lấy về từ trang mạng xã hội của một người đã từng tung hình ảnh của Nokia 925 lên Weibo trước khi sản phẩm này được công bố vào tháng trước. Do đó chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin đây là thiết kế thực của iPhone giá rẻ.

Thông tin về chiếc iPhone giá rẻ vẫn liên tục được đồn thổi và được không ít người quan tâm kể từ cuối năm ngoái khi có tin cho rằng Apple đang muốn chiếm lấy các thị trường đang phát triển ở khu vực châu Á như Trung Quốc và Ấn Độ. Và trong thời điểm ngày càng gần WWDC 2013 thì thông tin về sản phẩm này lại tiếp tục được báo giới mổ sẻ và phanh phui, hãy cùng chờ xem liệu đây có phải thiết kế cuối cùng của chiếc điện thoại giá rẻ này không.

GenK

{fcomment}