Thiên đường Venice giữa lòng Hà Nội

ngày 21/08/2014

Ai đã từng lỡ phải lòng thành phố tình yêu – Venice (Italia), yêu những con phố nhỏ xinh xắn đầy màu sắc, được ôm ấp bao quanh bởi những dòng kênh mềm mại hẳn sẽ hài lòng với “Thiên đường Venice giữa lòng Hà Nội” – Vinhomes Riverside.

Vinhomes Riverside – Khu đô thị sinh thái hiện đại và sang trọng bậc nhất Việt Nam, là một tổ hợp dự án với các khu biệt thự mang tên các loài hoa: hoa Bằng Lăng, hoa Phượng, hoa Lan, hoa Anh Đào và hoa Sữa, tọa lạc phía Đông Bắc của Thủ Đô Hà Nội.

Thiên đường Venice giữa lòng Hà Nội
Phối cảnh dự án

Vinhomes Riverside lãng mạn, quyến rũ và xinh đẹp như chính cái tên và ý tưởng mà chủ đầu tư dự án đưa ra: một mô hình thành phố Venice ngay giữa lòng Hà Nội. Vinhomes Riverside với những khu biệt thự bên sông đẳng cấp mang phong cách tân cổ điển, cùng hệ thống công trình chức năng sang trọng và hiện đại. Nơi đây là lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ ai yêu thích tự do và cuộc sống thanh bình.

Tạo nên những điều kỳ diệu từ sự tinh túy của thiên nhiên, Vinhomes Riverside hình thành và xây dựng trên những đảo nổi nhân tạo, được ôm ấp bởi những dòng sông nhỏ trong xanh, những vườn cây sinh thái đa dạng và những tổ hợp kiến trúc tiện ích công cộng đẳng cấp, mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và lãng mạn.

Thiên đường Venice giữa lòng Hà Nội
Toàn cảnh Khu Anh Đào

Bước chân tới Vinhomes Riverside, khách hàng sẽ bắt gặp trước tiên là khu biệt thự hoa Anh Đào. Với công viên đầy hoa, những gác mái vọng nguyệt nhìn thẳng ra dòng sông thơ mộng, cư dân hoa Anh Đào có thể yên bình thưởng cảnh và tận hưởng những khoảnh khắc yên tĩnh lãng mạn. Những ai từng yêu Hà Nội cổ kính, rêu phong khi xưa, từng nhớ nhung mặt gương Tây Hồ, từng phải lòng thành phố Venice thơ mộng, hẳn sẽ yêu thích biệt thự Anh Đào – Vinhomes Riverside.
Thiên đường Venice giữa lòng Hà Nội
Mái vọng nguyệt nằm trong công viên nhỏ nhìn ra bờ sông tại khu Anh Đào

Từ biệt thự hoa Anh Đào, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên hiện đại và sầm uất, với khu mua sắm, khu vui chơi giải trí rộng lớn, khu ẩm thực phong phú. Hệ thống trường học quốc tế từ mầm non đến trung học phổ thông ngay trong dự án sẽ giúp các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm con em mình vào học.

Vào những ngày nghỉ cuối tuần, cả gia đình, cùng bạn bè có thể tổ chức những buổi hẹn hò, gặp gỡ, những buổi dã ngoại thú vị tại khu vườn nướng BBQ với những thảm cỏ xanh dày mềm mại, những khóm hoa trắng, vàng không ngừng đung đưa theo làn nước bên dòng sông thơ mộng.

Thiên đường Venice giữa lòng Hà Nội
Vườn nướng BBQ

Sở hữu biệt thự Anh Đào, khách hàng sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí hệ thống tiện ích hiện đại tiêu chuẩn quốc tế tại đây như: bể bơi ngoài trời, sân golf tiêu chuẩn quốc tế với 20 làn tập, sân bóng đá, tennis cùng chuỗi công viên cây xanh, hồ nước rộng gần 600.000 m2… luôn sẵn sàng phục vụ cư dân biệt thự hoa Anh Đào.
Thiên đường Venice giữa lòng Hà Nội
Trung tâm thương mại

Thiên đường Venice giữa lòng Hà Nội
Bể bơi

Anh Đào là khu biệt thự ra đời sau cùng của Vinhomes Riverside, tích hợp tất cả ưu điểm, hạn chế được nhược điểm các khu khác như: không tầng hầm (tránh ẩm ướt), đường giao thông rộng, thoáng, có 3 lối vào từ 3 mặt đường lớn, diện tích nhỏ chỉ từ 145m2 đến 160m2 phù hợp với nhiều khách hàng và hệ thống an ninh được thắt chặt 24/24.

Khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị hợp đồng sẽ được sở hữu ngay cuộc sống “Thiên đường Venice giữa lòng Hà Nội”, 50% còn lại thanh toán trong 2 năm 0% lãi suất. Nếu khách hàng chuyển về ở tại biệt thự Anh Đào không sông trước ngày 12.2.2015 sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ gói nội thất miễn phí lên đến 3 tỷ đồng.

Nguồn: VTC News

{fcomment}