Xe du lịch điện - Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho chủ đầu tư

ngày 30/08/2021

Xe du lịch điện được sử dụng phổ biến tại các khu du lịch, khu nghỉ dưỡng hiện nay. Đây là phương tiện xanh, di chuyển an toàn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi du khách.

Phương tiện “xanh” trong khu du lịch

Với định hướng phát triển du lịch bền vững, việc đầu tư vào những phương tiện thân thiện với môi trường là giải pháp vô cùng hiệu quả. Vì vậy, tại các khu nghỉ dưỡng, địa điểm du lịch lớn hiện nay, xe du lịch điện ngày càng được sử dụng phổ biến.

Xe du lịch điện không sử dụng nhiên liệu hóa thạch mà vận hành bằng năng lượng điện. Nhờ đó, xe điện du lịch không gây ra khí thải, khói bụi. Đồng thời, động cơ điện giúp xe vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu.

Xe du lịch điện

Bên cạnh đó, xe điện du lịch có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách do chi phí cho hệ thống sạc điện không tốn kém nhiều như chi phí xăng dầu.

Thiết kế đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao

Xe du lịch điện có kích cỡ nhỏ gọn hơn so với những phương tiện truyền thống như xe tải, taxi. Tuy nhiên, xe vẫn có thể vận chuyển được số lượng khách lớn nhờ tải trọng tối ưu.

Đồng thời, thiết kế xe điện du lịch hiện nay có nhiều sự sáng tạo, đa dạng về màu sắc và họa tiết. Các bộ phận, chi tiết xe được lắp đặt hợp lý, khoa học. Chẳng hạn, hệ thống điện – ắc quy xe được đặt dưới phần ghế ngồi – một vị trí vô cùng an toàn, hợp lý, không khiến xe trở nên vướng víu, thô kệch. 

Bên cạnh đó, phần ghế được bọc da mềm mang lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho xe, đồng thời, tạo sự thoải mái cho du khách khi di chuyển. Với thiết kế tinh tế, đẹp mắt, xe điện phục vụ du lịch góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho khuôn viên khu nghỉ dưỡng, thắng cảnh thiên nhiên.

Xe du lịch điện

Xe điện du lịch có thiết kế mở, không có cửa đóng hai bên để du khách được cảm nhận thiên nhiên một cách chân thực và gần gũi nhất, giúp hành trình tham quan của họ thêm phần thú vị và thoải mái. 

Địa chỉ cung cấp xe du lịch điện uy tín tại Việt Nam

VN ELECTRIC CAR – Xe điện Tùng Lâm được đánh giá là thương hiệu nội địa có bề dày kinh nghiệm cùng vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp xe điện du lịch chất lượng cao.

Kể từ năm 2004, nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của thị trường, Tùng Lâm đã tiến hành nghiên cứu và đưa lĩnh vực sản xuất xe điện bốn bánh thành ngành kinh doanh mũi nhọn của công ty. Cho đến nay, sau nhiều năm nghiên cứu và học tập kinh nghiệm tại một số quốc gia trên thế giới, những chiếc xe điện VN Electric Car được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Là dòng xe “made in Viet Nam” nên các linh phụ kiện khá dễ kiếm khi cần thay thế và sửa chữa.
  • Hệ thống động cơ hiện đại, tối ưu nhằm tăng năng suất hoạt động đồng thời tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường. 
  • Có khả năng di chuyển linh hoạt ở nhiều dạng địa hình (đồi dốc, khúc cua lớn, đường đất,…). Tuy nhiên xe vẫn đảm bảo an toàn cho du khách với vận tốc tối đa 30km/h.
  • Giá thành cạnh tranh, quy trình vận chuyển nhanh chóng giúp khách hàng tối ưu chi phí, thời gian.

Xe du lịch điện

Với những đặc điểm nổi bật nêu trên, Tùng Lâm luôn được nhận được sự tín nhiệm cao của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, resort, khu nghỉ dưỡng,… Cụ thể, đến nay, công ty đã trở thành nhà cung cấp xe du lịch điện cho Sân Golf Long Thành, Furama Villas Đà Nẵng, Fusion Resort Nha Trang, khu du lịch Tuần Châu – Quảng Ninh,… 

Tùng Lâm luôn nỗ lực thường xuyên đổi mới và phát triển hệ thống sản xuất, chất lượng nhân công để đáp ứng yêu cầu khắt khe của thị trường với các sản phẩm xe điện du lịch. “Uy tín – Chất Lượng” là những giá trị cốt lõi mà toàn thể đội ngũ nhân sự của công ty luôn phấn đấu thực hiện và giữ vững trong suốt quá trình phát triển. 

Quý khách hàng quan tâm đến các dòng xe du lịch điện của Tùng Lâm, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)