Xe điện khu công nghiệp - Giải pháp chuyên chở hoàn hảo

ngày 12/05/2020

Tại các khu công nghiệp diện tích lên tới vài hecta, thời gian để di chuyển giữa các nhà máy thường khá dài, ảnh hưởng tới hiệu quả lao động. Để giải quyết vấn đề này, phương án được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn là sử dụng xe ô tô điện 4 bánh.

Trong đó, các sản phẩm thuộc dòng xe VN Electric Car của công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và sản xuất Tùng Lâm là được tin dùng hơn cả. Nhờ chất lượng vượt trội, kiểu dáng sang trọng hiện đại cùng khả năng tùy biến cao, xe điện Tùng Lâm hiện đã có mặt tại hàng trăm khu công nghiệp lớn nhỏ trên cả nước.

Xe điện khu công nghiệp - Giải pháp chuyên chở hoàn hảo

Xe điện VNE.CAR 14ACi10 của Tùng Lâm trước giờ bàn giao cho công ty Cổ phần Đầu tư Công Thành - Quảng Ninh

Xe ô tô điện - giải pháp chuyên chở hoàn hảo 

Tại những khu công nghiệp vừa và nhỏ, diện tích không quá lớn, người lao động có thể chỉ mất vài phút để đi lại giữa các phân xưởng. Tuy nhiên, ở những khu công nghiệp lớn, rộng hàng chục nghìn hecta, việc này sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức. Để đảm bảo thuận tiện di chuyển cũng như hiệu quả công việc, giải pháp tối ưu chính là sử dụng xe điện khu công nghiệp.

Tiết kiệm thời gian di chuyển: So với việc đi bộ thì hiển nhiên, xe điện sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển hơn. Với vận tốc tối đa lên tới 30km/h, việc đi lại sẽ diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. 

Quãng đường di chuyển dài: Xe ô tô điện có thể đi được quãng đường từ 60 - 100km tùy loại xe nên hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu vận chuyển, vừa đảm bảo tiện lợi, vừa giúp tiết kiệm năng lượng ắc quy.

Không tốn chi phí cho xăng dầu, thân thiện với môi trường: Xe điện chạy bằng động cơ điện nên chủ doanh nghiệp có thể tiết kiệm một khoản đáng kể cho xăng dầu. Đồng thời, xe điện cũng không xả thải ra môi trường khói bụi độc hại, giúp bầu không khí trong khu công nghiệp trong lành hơn, dễ chịu hơn. 

An toàn khi sử dụng trong nội khu: Vì vận tốc không lớn, khả năng gây tai nạn nghiêm trọng của xe ô tô điện là rất thấp nên đảm bảo an toàn cho cả lái xe và người ngồi trên xe.

Xe điện khu công nghiệp - Giải pháp chuyên chở hoàn hảo

Xe điện VNE.CAR 08ACi10

Một số mẫu xe điện phổ biến trong khu công nghiệp

Với mục đích phục vụ nhu cầu di chuyển của cán bộ, công nhân viên trong khu công nghiệp, tùy thuộc vào nhu cầu mà doanh nghiệp có thể lựa chọn một số mẫu xe điện 6 chỗ, 8 chỗ, 11 chỗ, 14 chỗ phù hợp.

Mẫu xe điện VNE.CAR S4 + 2D có kiểu dáng thể thao hiện đại

Mẫu xe điện VNE.CAR S6 + 2D được nhiều đơn vị lựa chọn

Xe điện VNE.CAR 08ACi10 có thiết kế sang trọng, thanh lịch

Xe điện VNE.CAR 14ACi10 có số lượng ghế ngồi lên tới 14 chỗ

Cho dù quý khách hàng chọn sản phẩm nào, xe điện Tùng Lâm vẫn luôn đảm bảo 3 tiêu chí thiết kế đẹp - động cơ mạnh mẽ - giá thành hợp lý, cùng chính sách hậu mãi hấp dẫn, hỗ trợ nhiệt tình 24/7. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn có thể tùy biến các chi tiết trên xe như bệ caddy, màu sắc xe, rèm che, nội dung dán trên xe… giúp tăng độ nhận diện thương hiệu.

Để biết thêm thông tin cụ thể về từng sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
Website: tunglamco.vn