Xe điện du lịch - Bước ngoặt mới cho sự phát triển của ngành du lịch

ngày 12/11/2022

Xe điện du lịch được đánh giá là một xu hướng tất yếu khi mà nhu cầu du lịch ngày càng phát triển cùng với đó là trách nhiệm phát triển của ngành đối với môi trường.

Xu hướng tất yếu sử dụng xe điện du lịch

Ngành sản xuất, lắp ráp và phân phối xe điện đang trở lên phổ biến trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Xe điện được giới chuyên gia nhận định rằng sẽ tiếp tục phát triển hơn trong cuộc sống hàng ngày và đặc biệt trong các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng bởi sở hữu ưu điểm vượt trội sau:

Tối ưu chi phí và hiệu quả sử dụng 

Trước đây, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn xe điện như: thời hạn sử dụng pin hay là giá bán quá cao so với các phương tiện chạy bằng xăng cùng cỡ. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và các ngành sản xuất phụ trợ, xe điện đang dần tạo được có mức giá hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường. Việc cải thiện chất lượng pin để nâng cao tuổi thọ, hiệu suất, rút ngắn thời gian sạc và tối đa quãng đường đi cho mỗi lần sạc cũng được các nhà sản xuất không ngừng nghiên cứu, cải tiến.

Xe điện du lịch

Xe điện tiết kiệm hơn các phương tiện sử dụng động cơ đốt trong. Chỉ một lần sạc đầy, xe điện có thể di chuyển quãng đường lên đến 100km. Xe điện cũng có độ bền cao hơn nên chi phí bảo trì, bảo dưỡng xe điện cũng thấp hơn rất nhiều so với các động cơ đốt trong. 

Tiện lợi, phù hợp với các khu du lịch

Xe điện du lịch được thiết kế mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với khách du lịch. Xe điện thường được thiết kế kích thước nhỏ gọn, màu sắc nhã nhặn, tinh tế giúp dễ dàng di chuyển các quãng đường ngắn và hạn chế tối đa các va chạm có thể xảy ra. Xe điện cũng được thiết kế có phần mái che nắng, che mưa tiện lợi nhưng không kín nên khách hàng cũng có thể quan sát quan sát khung cảnh nghỉ dưỡng bên ngoài.

Xe điện du lịch

Xe điện du lịch cũng mang lại sự tiện lợi cho các chủ xe. Xe có thể sạc bất kỳ khi nào và bất cứ nơi đâu có nguồn điện ngay tại nhà mà không cần phải di chuyển đến trạm xăng. 

Thân thiện với môi trường

Khách du lịch thường đến các khu nghỉ dưỡng để tận hưởng không gian trong lành để thư giãn nên các khu du lịch rất quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường và xe điện du lịch đáp ứng được điều này. Đây là phương tiện không tạo ra khí thải, giảm thiểu ô nhiễm và tác động đến môi trường sống xung quanh. Xe điện chạy không cần động cơ học mà chỉ sử dụng năng lượng điện để hoạt động nên không phát ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác trong khu du lịch.

Xe điện du lịch

Xe điện còn đảm bảo về an ninh nhiên liệu. Trong thời điểm các nguồn nhiên liệu hóa thạch đang ngày càng cạn kiệt, minh chứng là cuộc khủng hoảng khan hiếm xăng dầu như hiện nay thì xe điện càng khẳng định được giá trị vững bền của mình. 

Nên mua xe điện du lịch ở đâu?

Xe điện tham quan chỉ phát huy được những ưu điểm vượt trội khi xe được phân phối bởi những nhà cung cấp uy tín. Nhận biết được nhu cầu lớn trên thị trường, rất nhiều đơn vị đã lợi dụng điều này để nhập và bán những dòng xe điện kém chất lượng, không được kiểm duyệt chất lượng từ cơ quan chức năng. Chính vì vậy, nhiều khách hàng chưa có nhiều kiến thức dễ mua hàng tại những địa điểm thiếu uy tín hay mua lại các dòng xe điện cũ khiến quá trình sử dụng sản phẩm gặp nhiều trục trặc và tốn kém chi phí để bảo dưỡng và duy trì hoạt động của xe.

Thấu hiểu các vấn đề hiện tại của khách hàng, xe điện Tùng Lâm là một trong những đơn vị tiên phong trong việc xây dựng hệ thống nhà máy lắp ráp xe điện đầu tiên tại Việt Nam. Mọi linh kiện lắp ráp đều được Tùng Lâm nhập khẩu từ những nhà phân phối chất lượng hàng đầu, quy trình, máy móc cũng được Tùng Lâm chú trọng phát triển để tối ưu năng suất hoạt động và đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm. Đặc biệt, Tùng Lâm cũng quan tâm đến kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm để cung cấp sản phẩm thời thượng, phù hợp với xu hướng và thị hiếu của người dùng. 

Khách hàng có thể tham khảo một số mẫu xe điện du lịch thương hiệu VN ELECTRIC CAR của Tùng Lâm: 

Loại xe Mã xe Đặc điểm
4 chỗ

VNE.CAR 04

VNE.CAR 02B2

VNE.CAR S2+2

+ Khung làm từ hợp kim nhôm

+Thiết kế nhỏ gọn, di chuyển nhanh

+ Quãng đường di chuyển từ 60-80km, vận tốc tối đa 23km/h

+ Trọng tải 360kg

6 chỗ

VNE.CAR 04B2

VNE.CAR S4+2

+ Nhiều chỗ ngồi, thời gian sử dụng pin lâu

+Quãng đường di chuyển từ 60-80km, vận tốc tối đa 23km/h

+ Trọng tải 360kg

8 chỗ

VNE.CAR 06B2

VNE.CAR S6+2

+ Khung thép

+ Thiết kế dài, nhiều chỗ ngồi, thời gian sử dụng pin lâu

+ Quãng đường di chuyển từ 60 – 80km, vận tốc tối đa 23km/h

+ Trọng tải 500kg

>> Xem thêm: Xe điện du lịch VN Electric Car – Dòng xe được chủ đầu tư ưa chuộng

Nếu quý khách có nhu cầu mua xe điện du lịch VN Electric Car của Tùng Lâm, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm 

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car

Website: tunglamco.com.vn