Volkswagen Touareg Executive Edition giá cao ngất ngưởng

ngày 02/07/2016

Volkswagen Touareg Executive Edition mới sẽ có giá bán từ 72.079 USD, sức cuốn hút khó cưỡng đối với khách hàng châu Âu.

Các khách hàng châu Âu của Volkswagen Touareg nếu đang tìm kiếm một chút gì đó đặc biệt thì có thể rất dễ “bị cám dỗ” bởi phiên bản Volkswagen Touareg Executive Edition mới.

Volkswagen Touareg Executive Edition giá cao ngất ngưởng - 1

Nguồn tin cho biết, chiếc xe sẽ được giới thiệu chỉ trong thời gian cho mùa hè, phiên bản đặc biệt này có giá khởi điểm từ 64.925 Euro (tại thị trường Đức), tương đương với 72.079 USD. Nó được trang bị động cơ V6 3.0 TDI 204 mã lực và nhận được một số cải tiến để làm cho nó trông tinh tế hơn. Nếu chi ra số tiền 68.550 Euro (tương đương 76.104 USD) thì bạn có thể sở hữu 262 mã lực.

Volkswagen Touareg Executive Edition giá cao ngất ngưởng - 2

Điểm đáng chú ý nhất là sơn màu đỏ đặc biệt gọi là Malbec Red, nó lấy cảm hứng từ các giống nho rượu vang đỏ Pháp. Sử dụng bánh xe Mallory 20 inch màu đen (một trong những bánh xe nhiều sự lựa chọn 20 hoặc 21 inch), kính màu và đèn hậu LED.

Volkswagen Touareg Executive Edition giá cao ngất ngưởng - 3

Những nâng cấp tại phiên bản Executive Edition mới còn được tiếp tục bên trong khu vực cabin, nơi khách hàng sẽ tìm thấy chỗ ngồi da đen Nappa với hoa văn kim cương màu nâu và thông gió. Ngoài ra, hệ thống sưởi ấm, thông gió, gỗ cắt và điều chỉnh điện đều được cài đặt miễn phí, điều này nhiều hơn bạn có thể nói về một chiếc BMW X5 hay thậm chí là một Q7 Audi.

Volkswagen Touareg Executive Edition giá cao ngất ngưởng - 4

Cuối cùng, phải nhấn mạnh rằng, nội thất sẽ không được theo ý thích của khách hàng. Đó là bởi vì Volkswagen chọn cho cắt gỗ để phù hợp với chủ đề rượu vang Pháp.

Nguồn 24h