Việt Nam giành Huy chương vàng Cuộc thi vodka quốc tế

ngày 26/11/2014

Sản phẩm vodka Cá sấu xanh (Alligator) vừa giành Huy chương vàng tại triển lãm Đồ uống Quốc tế lần thứ 21.
 
Công ty cổ phần NMS - nhà sản xuất và phân phối dòng sản phẩm vodka Cá sấu xanh (Alligator) vừa công bố việc dòng sản phẩm này đã giành Huy chương vàng tại triển lãm Đồ uống Quốc tế lần thứ 21 với chủ đề “Wine – Vodka 2014” vừa được tổ chức tại Thành phố Sochi (Liên bang Nga) vào tháng 9/2014.
 
Được biết, đây là hoạt động được tổ chức với sự hỗ trợ của Viện nghiên cứu khoa học toàn Nga về nước giải khát và ngành công nghiệp rượu, Viện khoa học Nga, Bộ Nông nghiệp và Công nghiệp chế biến thực phẩm vùng Krasnodar, Phòng Thương Mại Công nghiệp vùng Krasnodar, Chính quyền thành phố Sochi và phòng Thương Mại Công nghiệp thành phố Sochi.
 
Giám đốc Công ty NMS và tấm Huy chương vàng tại triển lãm Đồ uống Quốc tế (Ảnh: Vũ Minh)
Sản phẩm vodka Cá sấu xanh hiện đang sử dụng 100% nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp của Nga trên dây chuyền công nghệ Nga bởi các chuyên gia kỹ thuật người Nga, nhưng vì sản xuất trên đất Việt Nam nên được coi là vodka Việt Nam và thật bất ngờ là sản phẩm này đã dành Huy chương vàng.
 
Trước đây, sản phẩm vodka Cá sấu đã được sản xuất tại Liên bang Nga và trở thành một dòng vodka phổ biến tại quốc gia này.
 
Từ năm 2010, Công ty cổ phần NMS đã tiến hành nhập khẩu sản phẩm này vào Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu lớn của thị trường đối với dòng sản phẩm vodka cao cấp, Công ty cổ phần NMS đã tiến hành đàm phán và đạt được thỏa thuận với nhà sản xuất phía Nga về việc trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm tại Việt Nam.
 
Gần đây, sau khi nhìn thấy kết quả thực tế, phía Nga và công ty NMS đã lập công ty Vostocchnyi Alyans Vietnam Co. Ltd tại Hà Nội để sản xuất sản phẩm rượu vodka nhãn hiệu Cá sấu xanh tại Khu công nghiệp Quang Minh (Hà Nội) để cung cấp cho thị trường Việt Nam.

Theo VTC News

{fcomment}