Có gì khác biệt trong hương vị vang Sparta 19 độ đẳng cấp bậc nhất nước Ý?

ngày 17/12/2020

Sparta Primitivo Puglia là một trong số ít chai vang Ý sở hữu nồng độ cồn 19 độ đẳng cấp, với  hậu vị dài và ngọt, sự kết hợp đầy mê hoặc của quả mọng chín với các loại thảo dược Địa Trung Hải.

Rượu vang Sparta Primitivo Puglia - Món quà đến từ vùng đất Puglia

Puglia - một trong những vùng làm vang lâu đời và nổi tiếng của Ý. Nhắc đến Puglia, những người yêu thích vang chắc hẳn sẽ nhớ đến giống nho Primitivo với hương vị đậm mùi trái cây chín mọng, đem đến những dòng rượu vang dậy mùi hương việt quất và mâm xôi nướng. Rượu vang Sparta Primitivo Puglia được sản xuất bởi Le Vigne Di Sammarco tại Puglia - Ý, từ giống nho Primitivo đặc biệt và nổi tiếng nhất vùng đất này.

Rượu Sparta với nguyên liệu chính từ những vườn nho Primitivo lâu năm, sản lượng giới hạn, kết hợp với phương pháp Appassimento truyền thống của Địa Trung Hải, mang đến hương vị độc đáo, khác biệt. 

Vang Sparta Primitivo Puglia 2

Le Vigne Di Sammarco một lần nữa không làm giới sành rượu thất vọng bởi kỹ thuật ủ rượu cao tay, luôn đem lại những hương vị rượu vô cùng mới mẻ, nồng nàn, đẳng cấp nhất. Nho được hái bằng tay, lên men với nhiệt độ được kiểm soát trong 3 tuần, sau đó rượu được ủ 12 tháng trong thùng gỗ sồi mới trước khi đóng chai và phân phối trên thị trường. Chính vì thế, Sparta đã được phân hạng IGT trong luật vang Ý với chất lượng tuyệt ngon.

Hương vị đầy mê hoặc của chai vang Sparta 19 độ đẳng cấp bậc nhất nước Ý

Sparta là một trong những sản phẩm xuất sắc đến từ Italia được giới “mộ rượu” đánh giá cao trong thời gian gần đây. Vang Sparta Primitivo Puglia với nồng độ 19% Alc/ Vol - rất ít chai rượu có thể đạt đến nồng độ cồn này. Sản phẩm là sự kết hợp đầy mê hoặc của quả mọng chín (mâm xôi, việt quất) với các loại thảo dược Địa Trung Hải. Loại vang đỏ này sở hữu màu đỏ ruby đậm, ánh tím, tạo sự cuốn hút tuyệt đối với bất cứ ai lần đầu được thưởng thức. Hương thơm đậm đà của quả mận chín, dâu, blackberry, gỗ sồi, mứt dâu một chút hương ớt chuông, thoảng mùi bơ, bánh cake, rượu có vị chát vừa, hơi ngọt, rất mạnh mẽ, dư vị hài hoà và kéo dài trong khoang miệng.

Vang Sparta Primitivo Puglia 2

Thật tuyệt vời khi nhâm nhi ly rượu ngon ngọt với độ sánh cao, vị tannin cân bằng và rất dài vị trái cây, dai dẳng với cấu trúc mạnh mẽ, rượu có độ cồn cao, hậu vị dài và ngọt. Rượu sử dụng thích hợp ở nhiệt độ 16 - 18 độ C khi kết hợp với các món như bò sốt tiêu, thịt hầm, và các loại nướng khác...

Mua rượu vang Sparta chính hãng ở đâu?

Vang Sparta Primitivo Puglia được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Thăng Long Plaza - đơn vị nhập khẩu rượu vang chính hãng, trực tiếp từ nhà sản xuất, có đầy đủ giấy tờ của Bộ Y tế công bố nguồn gốc xuất xứ, hợp quy sản phẩm. 

Vang Sparta Primitivo Puglia 4

Lựa chọn Thăng Long Plaza, bạn không chỉ hài lòng bởi các sản phẩm rượu vang Ý tuyệt hảo mà còn bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tư vấn kỹ lưỡng từ nhân viên. Thăng Long Plaza sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất với vang Sparta Primitivo Puglia 19 độ cực hiếm được nhập khẩu trực tiếp từ Ý.

Khách hàng có nhu cầu đặt mua rượu vang Ý tại Hà Nội, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 09 1600 2699 - 024 3200 1010

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu 

Website: douongnhapkhau.com