Vianco Lightings: Thương hiệu bóng đèn chất lượng, an toàn cho sức khoẻ

ngày 18/11/2020

Sản phẩm bóng đèn an toàn cho sức khoẻ, đảm bảo chất lượng khi sử dụng ngày càng được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm khi chọn lựa thiết bị chiếu sáng tại các công trình. Đáp ứng mọi tiêu chí trên, Vianco Lightings chính là sự lựa chọn số 1 của khách hàng.

Địa chỉ mua bóng đèn Việt Nam chất lượng

Ánh sáng có tác động như thế nào đến sức khoẻ con người?

Ánh sáng có ảnh hưởng lớn đến tâm trạng và sức khoẻ của con người. Lượng ánh sáng quá nhiều hay không đủ sáng sẽ tác động đến cảm xúc, năng suất làm việc, thị lực hay giấc ngủ. Việc chọn lựa loại đèn chiếu sáng an toàn, hiệu suất ánh sáng tốt và đủ sẽ mang đến cảm giác thoải mái, nâng cao hiệu quả làm việc và không ảnh hưởng xấu đến thị lực.

Địa chỉ mua bóng đèn Việt Nam chất lượng

Đồng thời, nhịp sinh học của chúng ta được điều khiển bởi ánh sáng. Việc sử dụng đúng loại thiết bị chiếu sáng, loại bỏ những loại ánh sáng xanh có hại cho sức khỏe chính là cách nhanh nhất để cải thiện chất lượng cuộc sống.

Những loại đèn chiếu sáng truyền thống, đặc biệt là đèn huỳnh quang không tốt cho mắt. Theo nghiên cứu, sản phẩm này có thể gây ra các cơn co thắt trong các dây thần kinh, khiến chúng ta dễ bị căng thẳng, mệt mỏi, mỏi mắt, hệ thống miễn dịch bị yếu đi. Khắc phục được nhược điểm trên, việc nghiên cứu, chế tạo, cung cấp đến thị trường sản phẩm đèn LED giúp nâng cao hiệu quả làm việc, cải thiện nguồn sáng, mang đến cảm giác thoải mái, khỏe mạnh và tuyệt đối an toàn cho thị lực.

Các sản phẩm đèn LED được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vật liệu không chứa thành phần độc hại với sức khỏe và môi trường, ánh sáng chân thực gần như ánh sáng tự nhiên, đảm bảo tiêu chuẩn về ánh sáng xanh, là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, nhu cầu sử dụng cao cũng là lúc hàng nghìn thương hiệu, nhãn hàng đèn LED cạnh tranh nhau trên thị trường, trà trộn nhiều sản phẩm giả, chất lượng kém, gây hoang mang cho khách hàng. Vậy đâu mới là địa chỉ mua bóng đèn Việt Nam chất lượng?

Vianco Lightings - Địa chỉ mua bóng đèn Việt Nam chất lượng

Hiện nay, Vianco Lightings là một trong những đơn vị nghiên cứu, sản xuất bóng đèn Việt Nam chất lượng, an toàn với sức khoẻ và thân thiện với môi trường. Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, những sản phẩm đèn LED tại Vianco ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường nhờ được ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, đầu tư dây chuyền máy móc, thiết bị hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm.

Địa chỉ mua bóng đèn Việt Nam chất lượng

Bóng đèn Việt Nam Vianco sử dụng chip LED chất lượng cao, giúp sản phẩm luôn hoạt động ổn định, bền bỉ. Toàn bộ bộ phận, linh kiện đều được sản xuất, nhập khẩu đạt tiêu chuẩn chất lượng, không hề chứa các thành phần độc hại, công đoạn lắp ráp được thực hiện tỉ mỉ, chuyên nghiệp. Trước khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm trải qua tổng cộng 8 công đoạn thử nghiệm về độ tin cậy điện, cơ, nhiệt, quang, liên kết… đảm bảo sự an tâm nhất cho khách hàng.

Đồng thời, thấu hiểu được sự quan tâm của người dùng về sự an toàn của thiết bị chiếu sáng với sức khỏe, Vianco luôn chú trọng trong việc loại bỏ ánh sáng xanh gây hại cho mắt, hiện tượng nhấp nháy cũng đặc biệt được lưu ý, nhiệt độ màu luôn đạt chuẩn, bóng đèn không tỏa nhiệt khi hoạt động, ánh sáng chân thực. 

Nhờ vậy, các loại bóng LED trụ, LED tròn, LED chiếu pha, LED âm trần, tuýp LED… mang thương hiệu Vianco Lighting đều sở hữu tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng tối ưu, an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường cùng kiểu dáng hiện đại, đa dạng, đáp ứng những yêu cầu khắt khe tại các công trình, đạt tiêu chuẩn: TCVN 11844:2017, TCVN 11843:2017 của Việt Nam và tiêu chuẩn CIE S 025:2015 quốc tế.

Địa chỉ mua bóng đèn Việt Nam chất lượng

Có thể thấy, việc lựa chọn thiết bị trong chiếu sáng là vô cùng quan trọng, tác động trực tiếp đến sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ, cần được cân nhắc trong quá trình thiết kế nội thất. Hy vọng rằng, với những chia sẻ trong bài viết, khách hàng có thể chọn lựa được địa chỉ mua bóng đèn Việt Nam chất lượng nhất.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, báo giá bóng đèn Việt Nam uy tín Vianco, vui lòng liên hệ:
VIANCO LIGHTING
Địa chỉ: Kim Chung, Hoài Đức, TP. Hà Nội
Hotline: 0399.855.188
Email: viancolightings@gmail.com
Website: vianco.vn