Vì sao tượng đồng đại bàng được nhiều người yêu thích?

ngày 03/05/2019

Tượng đồng đại bàng là vật phẩm phong thủy được nhiều người yêu thích. Lý do vì đại bàng là biểu tượng của sự dũng mãnh, can đảm, vững vàng - những phẩm chất đáng quý của con người.

Ý nghĩa biểu tượng và phong thủy của tượng đồng đại bàng

Đại bàng vốn được coi là chúa tể bầu trời nhờ khả năng bay không biết mệt mỏi và săn mồi thiện chiến của mình. Với sải cánh rộng lớn, cái mỏ và bộ vuốt sắc nhọn, đôi mắt tinh anh cùng trí thông minh tuyệt vời, đại bàng hầu như không có địch thủ trong tự nhiên. Nó là loài chim săn mồi được đánh giá cao nhất về độ nguy hiểm, là nỗi khiếp sợ của nhiều loài động vật.

tượng đồng đại bàng

Đại bàng là chúa tể bầu trời, tượng trưng cho sự dũng mãnh, can đảm và trí thông minh hiếm có

Biểu tượng của sự dũng mãnh, can đảm, vững vàng:

Mỗi khi bay trên bầu trời, đại bàng sải rộng đôi cánh hết mức có thể và tập trung nhìn khắp bốn phương, tám hướng nhờ đôi mắt sáng quắc của mình. Thần thái oai phong, lẫm liệt của chúa tể không trung tạo nên cho đại bàng sự dũng mãnh hiếm thấy, vượt xa bất kỳ giống chim lông vũ nào.

Ý nghĩa phong thủy tốt đẹp:

Hình tượng đại bàng ngụ ý ám chỉ khả năng tấn công, ứng biến mau lẹ và trí tuệ thâm sâu, minh mẫn hiếm có. Đây là những phẩm chất đặc trưng của những người thành công trong cuộc sống. Vì thế, tượng đồng đại bàng đặt trong nhà sẽ đem đến cho gia chủ may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp cùng sự tự tin, can đảm để đương đầu với mọi khó khăn, thử thách.

tượng đồng đại bàng

Tượng đồng đại bàng đem đến vượng khí và góp phần bảo vệ gia chủ khỏi những tai ương

Đặc biệt, theo quan niệm dân gian, đôi mắt đại bàng đem đến sức mạnh để chế ngự những luồng khí xấu. Kết hợp cùng với yếu tố kim mạnh mẽ, tượng đồng đại bàng đại diện cho dương khí, có tác dụng trấn giữ và xua đuổi tà khí gây ra ốm đau, bệnh tật, đau thương, mất mát cho gia chủ.

Tượng đồng đại bàng mạ vàng đẹp tinh xảo của Đồng mỹ nghệ Tâm Phát

Sản phẩm tượng đồng đại bàng của Tâm Phát được đúc từ đồng đỏ nguyên chất, độ tinh khiết cao. Chất liệu vàng 24K cao cấp cùng công nghệ mạ vàng hiện đại của Tâm Phát tạo nên sự lấp lánh, sang trọng cho sản phẩm. Do được chế tác từ những nguyên liệu cao cấp nên tượng đồng đại bàng của Tâm Phát có độ bền cao, trưng bày được hàng chục năm mà vẫn giữ nguyên được màu sắc ban đầu, không bị han gỉ, xuống màu.

Không chỉ có màu sắc đẹp, tượng đồng đại bàng của Tâm Phát còn rất giống với mẫu vật thật. Quy trình sản xuất cầu kỳ bao gồm 5 công đoạn tạo mẫu, rấp khuôn, đổ đồng, làm nguội và hoàn thiện giúp tạo ra các sản phẩm tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chiêm ngưỡng bức tượng đồng đại bàng mạ vàng của Tâm Phát, bạn sẽ phải trầm trồ. Từ chiếc móng, chiếc mỏ cho đến những sợi lông vũ mảnh mai trên đôi cánh đại bàng, tất cả đều được trau chuốt tỉ mỉ tạo độ giống cao nhất, giúp bức tượng trở nên sinh động, có hồn.

tượng đồng đại bàng

Tượng đồng đại bàng mạ vàng đẹp tinh xảo của Đồng mỹ nghệ Tâm Phát

Tượng đồng đại bàng của Tâm Phát có thể sử dụng để làm linh vật phong thủy trưng bày hoặc quà biếu tặng. Bạn có thể bày bức tượng này ở phòng khách, bàn làm việc, quầy lễ tân hoặc trong tủ kính đều được. Nếu bức tượng bị xỉn màu do bám bụi, gia chủ chỉ cần lau qua bằng khăn mềm thấm nước ấm là lại sáng bóng như mới.

Tâm Phát nhận đúc tượng đồng đại bàng tung cánh theo mọi kích thước và mẫu mã mà quý khách hàng yêu cầu. Ngoài sản phẩm tượng đồng đại bàng, Tâm Phát còn cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ thờ bằng đồng, tượng đồng phong thủy và các sản phẩm đồng mỹ nghệ khác.

Mọi sản phẩm của Đồng Tâm Phát đều cam kết bảo hành 20 năm kể từ ngày bàn giao, miễn phí vận chuyển cho đơn hàng nội thành Hà Nội, Nam Định và các tỉnh thành khác có đặt chi nhánh Tâm Phát. Chất lượng và giá thành của sản phẩm luôn tương xứng với nhau, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm tượng đồng đại bàng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát – Tinh hoa Văn hóa Việt
Hotline (24/7): 0965.227.999 - 091.555.2358 – 024.39.460.999
Email: dodongtamphat@gmail.com
Website: https://dongtamphat.com/
Trụ sở công ty: Đường 57A thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Xưởng đúc đồng: Thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Xưởng mạ vàng, thếp vàng: Xóm 5 trại B thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Showroom giới thiệu sản phẩm và VPGD: 1125 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội